Khán giả háo hức cover ca khúc mới của Thanh Hà trên NhacCuaTui

04/10/2019 09:47 GMT+7

Sau khi được phát hành trên hệ thống NhacCuaTui , ca khúc Điều cuối cùng em chọn của Thanh Hà nhanh chóng được nhiều khán giả yêu thích và cover với nhiều phiên bản khác nhau.

Ca khúc này đã đánh dấu sự trở lại của Thanh Hà sau tròn 1 năm từ hit Sợ yêu. Đây là sáng tác của Phạm Việt Hoàng lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình. Anh từng có một tình yêu dài nhưng do hoàn cảnh hai người không thể vượt qua để ở bên nhau. Phạm Việt Hoàng hy vọng mọi người đều sẽ có được lựa chọn mà chính lựa chọn đó cũng chọn lại họ.
Ngay sau khi phát hành trên hệ thống NhacCuaTui, bài hát đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Để đáp lại tình cảm này, nữ ca sĩ đã quyết định phát hành song song phiên bản karaoke dành cho giọng nữ. Nhờ vậy, dù là ca khúc mới nhưng bài hát lại được nhiều người yêu nhạc lựa chọn cover.
Chia sẻ về việc này, Thanh Hà cho biết chị rất vui khi bài hát của mình được nhiều người biết đến và yêu thích. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ dự định sẽ phát hành thêm phiên bản karaoke cho giọng nam trên hệ thống NhacCuaTui với mong muốn tất cả mọi người đều có thể hát theo các ca khúc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.