Khán giả Hà Nội thuộc bài hát trước khi Mỹ Tâm biểu diễn ở phố đi bộ hồ Gươm

11/12/2017 13:25 GMT+7

Nhiều khán giả đã thuộc bài hát trong Vol9 của Mỹ Tâm trước khi cô hát giới thiệu album mới nhất của mình ở phố đi bộ hồ Gươm tối qua, 10.12.

Khán giả đã quây kín sân khấu tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ hồ Gươm) khi Mỹ Tâm hát giới thiệu album mới của mình ở đó vào tối 10.12. Ngay khi cô hát bài đầu tiên Đừng hỏi em, thì đã thấy rõ là nhiều người đã thuộc lời bài hát này. Khán giả đã cùng hòa theo "Đừng hỏi em vì sao, tình yêu ta úa màu…”.
Dù mới được phát hành 1 tuần, song phía ê - kíp của Mỹ Tâm xác nhận nhiều cửa hàng băng đĩa ở Hà Nội đã không còn đĩa album mới của nữ ca sĩ nổi tiếng này. Ngay trong ngày ra mắt, hơn 2.000 CD Vol9 của Mỹ Tâm đã được bán hết tại phố đi bộ. “Tâm quá xúc động, khán giả Hà Nội làm Tâm quá xúc động! Tâm vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu tiên cầm trên tay đĩa CD của mình, bây giờ cũng xúc động như thế”, Mỹ Tâm chia sẻ.
Theo kế hoạch, Mỹ Tâm Vol9 được in 10.000 bản. Tuy nhiên, lươgnj đĩa bán trực tiếp và online hiện đã vượt quá con số này. Trong đó, lượng bán trực tiếp tại các buổi giới thiệu album tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh khoảng 7.000 đĩa.
Theo Mỹ Tâm, phản hồi tốt từ phía khán giả làm cô quá hạnh phúc. Không chỉ số lượng đĩa bán tốt, Mỹ Tâm còn hạnh phúc vì nhiều người đã thuộc ngay bài hát của cô. “Mới chỉ ra mắt có 1 tuần thôi mà Tâm đã thấy khán giả hát theo khi biểu diễn giới thiệu album”, cô nói. Điều đó đã xảy ra tại TP.Hồ Chí Minh và tối 10.12 lặp lại với công chúng Hà Nội.
Trên thực tế, các bài hát trong album của Mỹ Tâm đã mau chóng cán đích vài triệu lượt xem. Trong đó, Đừng hỏi em - vốn là MV triệu lượt xem ngay trong ngày đầu ra mắt - vẫn tiếp tục hút khán giả. Cũng trong buổi diễn, Mỹ Tâm đã hát Người hãy quên em đi với “vũ đạo say rượu” giống như khi cô ca bài hát này trong phòng thu.
Mỹ Tâm cũng cho biết, ngày 23.12 tới, cô sẽ phát hành album này trên trang nhạc trực tuyến Itunes. Như vậy, album sẽ chỉ được phát hành dưới dạng CD, kênh Itunes và Youtube mà không bán trên bất cứ trang nhạc trong nước nào.
Mỹ Tâm trong đêm diễn tại Hà Nội Ảnh BTC cung cấp
Mỹ Tâm xúc động vì tình cảm của khán giả Hà Nội Ảnh BTC cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.