Khán giả đòi cắt sóng Mâu Thủy trên show thực tế vì 'đá xéo' Trương Thế Vinh

27/07/2019 19:46 GMT+7

Vướng phải ồn ào liên quan đến việc 'đá xéo' đồng nghiệp Trương Thế Vinh, hai nghệ sĩ Mâu Thủy và Quốc Thiên nhận phản ứng gay gắt từ phía khán giả.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng tranh luận, bàn về tính đúng sai khi giọng ca Tình yêu hoa gió yêu cầu nhãn hàng trả 25 triệu đồng vì dùng hình ảnh của mình PR mà không xin phép. Mặc dù phía Trương Thế Vinh đã lên tiếng trấn an fan và bày tỏ mong muốn sự việc kết thúc song người hâm mộ vẫn không kiềm được sự bức xúc, thậm chí là kêu gọi tẩy chay những nghệ sĩ bênh vực nhãn hàng, trong đó có Mâu Thủy, Quốc Thiên.
Cụ thể, khi sự việc đang được khán giả chú ý, một tài khoản được cho là của Mâu Thủy đã để lại bình luận: “Kiếm 25 triệu dễ vậy, Thủy cũng muốn" như một cách “đá xéo" việc làm của Trương Thế Vinh. Hành động này nhận không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Sau đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng đính chính bản thân không hề bình luận bài đăng đó và khẳng định không có thời gian để quan tâm đến những chuyện thị phi. Thậm chí cô tuyên bố tặng 100 triệu cho người chứng minh cô viết dòng bình luận đó nhưng vẫn nhận “gạch đá" từ dư luận.

Mâu Thủy đảm nhận vai trò huấn luyện viên Model Kid Vietnam

Ảnh: BTC

Trên các diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều bài viết bày tỏ thái độ bức xúc dành cho Mâu Thủy. Thậm chí, không ít khán giả dùng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm cô. Một tài khoản viết: “Diễm My 9X thanh minh mình còn có thể tạm tin được, chứ bà này thì khỏi. Ủa chẳng lẽ người ta photoshop vu oan cho bà".
Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ còn lên tiếng tẩy chay cô và chương trình Model Kid Vietnam do á hậu này làm huấn luyện viên. Một số khác yêu cầu nhà sản xuất làm mờ mặt Mâu Thủy để không ảnh hưởng đến chương trình. Trên Fanpage Model Kid Vietnam, một tài khoản bình luận: “Đề nghị chương trình làm mờ mặt, cắt sóng các cảnh có huấn luyện viên Mâu Thủy". “Không thể để một người như Mâu Thủy làm huấn luyện viên trẻ con được. Dám làm không dám nhận...", tài khoản khác đưa ý kiến.

Quốc Thiên cũng bị khán giả yêu cầu cắt sóng khỏi Cuộc đua kỳ thú

Ảnh: Fanpage Cuộc đua kỳ thú

Một cư dân mạng bức xúc: “Đề nghị chương trình làm mờ mặt hoặc cắt sóng tập tiếp theo của Mâu Thủy. Không tôn trọng khán giả chúng tôi sẽ không xem nếu có Mâu Thủy”. Liên hệ với nhà sản xuất Model Kid Vietnam, đơn vị này từ chối bình luận về những ồn ào liên quan đến Mâu Thủy vì đây là chuyện cá nhân. Song tập phát sóng của nữ huấn luyện viên vẫn được giữ lại vì đã hoàn chỉnh, không thể thay đổi.
Không riêng gì Mâu Thủy, Quốc Thiên hay Diễm My 9X cũng gặp phải tình huống tương tự. Chương trình Cuộc đua kỳ thú mà giọng ca Chia cách bình yên tham gia cũng nhận không ít chỉ trích và đề nghị cắt sóng Quốc Thiên. Trong khi đó, bộ phim Phượng Khấu có Diễm My góp mặt cũng nhận không ít bình luận chỉ trích, tẩy chay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.