Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm

01/12/2016 15:15 GMT+7

Bộ váy hở bạo của Hương Tràm khiến không ít khán giả đỏ mặt khi cô biểu diễn ca khúc nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa vào tối 30.11.

Đây cũng là bộ phim được công chiếu vào tối qua với sự tham gia diễn xuất của Chí Tài, Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Lê Thiện, Khả Như, bé Thanh Mỹ, Don Nguyễn... Ca khúc nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ được Hương Tràm thể hiện. Trong buổi ra mắt phim này cùng báo giới, truyền thông, nữ ca sĩ xứ Nghệ đã thể hiện trong trang phục hở táo bạo, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Hương Tràm đã mặc phản cảm, phô quá đà vòng một trước khán giả. Ê kíp nữ ca sĩ cho biết đây cũng chính là hình ảnh mà quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đang hướng đến.
Cho em gần anh thêm chút nữa lấy cảm hứng từ bộ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào, là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Văn Công Viễn. Ca khúc trong phim là câu chuyện về những người trẻ đi tìm mục đích sống của chính mình. Với hình ảnh và tâm thế của một người trẻ, Hương Tràm chia sẻ cảm xúc của mình về ca khúc chủ đề cho bộ phim: “Tôi cũng chỉ vừa bước qua tuổi 21 nên hiểu được tâm hồn của những người trẻ trong phim. Tôi dễ dàng phiêu theo từng nốt nhạc mỗi lần thu âm, từng lời của ca khúc như chạm vào trái tim của tôi”.
Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm 1
Nữ ca sĩ tự tin biểu diễn trong bộ váy đỏ cắt xẻ táo bạo trước sự ái ngại của nhiều người
Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm 2
Hương Tràm tạo dáng trên thảm đỏ
Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm 3
Trang phục xẻ tà cao khiến người đẹp cẩn thận trong từng bước di chuyển
Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm 5
Khán giả choáng với trang phục bốc lửa của Hương Tràm 6
Hương Tràm chụp ảnh cùng đoàn phim trong ngày ra mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.