Khán giả chen lấn, xô xát với bảo vệ để vào xem chung kết Giọng hát Việt 2015

14/09/2015 00:03 GMT+7

(TNO) Số lượng khán giả đến theo dõi đông ngoài dự kiến đã khiến tình trạng an ninh trong đêm thi quan trọng nhất của Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 13.9 trở nên vô cùng hỗn loạn cả bên trong và ngoài sân khấu.

(TNO) Số lượng khán giả đến theo dõi đông ngoài dự kiến đã khiến tình trạng an ninh trong đêm thi quan trọng nhất của Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 13.9 trở nên vô cùng hỗn loạn cả bên trong và ngoài sân khấu.

Khán giả chen lấn để di chuyển lên khu vực khán đài - Ảnh: M.T
Đêm chung kết với các phần trình diễn của bốn thí sinh xuất sắc nhất, những màn song ca với các huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng và đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP đã khiến sức nóng của chương trình tăng cao trước giờ lên sóng.
Dù đến 21 giờ 15 chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ 18 giờ rất đông khán giả, người hâm mộ của các thí sinh và HLV đã có mặt trước cửa vào Nhà thi đấu quận Tân Bình (TP.HCM) để chuẩn bị vào trong tìm chỗ ngồi tốt nhất. Bên cạnh những người đã có vé mời của chương trình thì cũng có một số lượng lớn khán giả đến rồi mới tìm mua vé chợ đen bên ngoài gây ra tình trạng lộn xộn khi kiểm soát vào cửa. 
Từ trước đến nay những chương trình truyền hình thực tế âm nhạc như Giọng hát Việt hay Vietnam Idol đều không bán vé mà chỉ phát hành vé mời cho các fanclub, người nhà thí sinh, đơn vị đối tác... Tuy nhiên trong đêm chung kết đã có rất nhiều vé được rao bán tràn lan, đặc biệt có thông tin một chiếc vé cho đêm thi này có giá lên đến 500 ngàn đồng.
Bên cạnh số ít khán giả ngao ngán bỏ về trước cảnh đông đúc thì những người đã có vé đều cố sức chen lấn để nhanh chóng vào trong, bất chấp trong số đó có nhiều trẻ em hay cả phụ nữ có thai. Trước tình trạng hỗn loạn này một số cửa vào đã bị đóng lại sớm để ổn định khu vực trong sân khấu. Dù vậy nhiều người vẫn cố tìm những lỗ nhỏ có thể phá ra để lách vào bên trong, còn một số khác thì nổi nóng xô xát với các bảo vệ khi gần đến giờ lên sóng mà vẫn chưa thể vào xem.
Ngay cả các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng rất khó khăn để tìm đường vào hậu trường chuẩn bị cho phần xuất hiện của mình. Các nghệ sĩ này phải nhờ đến sự giúp đỡ của bộ phận bảo vệ để lách vào cánh cửa sắt được kéo gần kín lại nhằm ngăn khán giả ùa vào. 
Bên ngoài khó kiểm soát, bên trong cũng không kém “nghẹt thở” bởi cả những chỗ ngồi lẫn chỗ đứng đều dày đặc khán giả, khiến những người đến xem tỏ ra mệt mỏi, chán nản dù chưa được thưởng thức các tiết mục trong chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.