Khán giả bức xúc vì Huỳnh Tâm Dĩnh vui vẻ 'tái xuất' sau scandal ngoại tình

20/01/2020 10:24 GMT+7

Quay về Hồng Kông vào tháng 12 năm ngoái, Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục cập nhật những hoạt động mới trên trang cá nhân. Dường như cô hoàn toàn quên đi bê bối ngoại tình với Hứa Chí An.

Từ khi trở về Hồng Kông cách đây 1 tháng, Huỳnh Tâm Dĩnh không ngừng cập nhật bài viết đầy vui vẻ trên Instagram. Mới đây, cô còn đăng tải hình ảnh thích thú tạo dáng cùng bộ phận ánh sáng tại trường quay phim The Maid Alliance (Nha hoàn đại liên minh).
Đồng thời, người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và cho biết đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc khi quay tác phẩm này. Ngoài ra, trong phần story trên Instagram, bạn gái cũ của Mã Quốc Minh còn chia sẻ ảnh mặc đồ quân trang cùng dòng chú thích: “Kiếp sau sẽ trở thành đàn ông”.

Cô chia sẻ nhiều ảnh tạo dáng độc đáo trên phim trường

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, trên trang cá nhân, Huỳnh Tâm Dĩnh còn hào hứng khoe thân hình săn chắc trên bãi biển hay giây phút đón giáng sinh ấm áp ở Hồng Kông. Sao phim Thâm cung kế khéo léo thiết lập chế độ hạn chế bình luận từ người ngoài, nên phía dưới các bài viết này đều là các lời khen ngợi và chúc mừng từ bạn bè thân thiết của cô.
Thực chất, những bài đăng của Huỳnh Tâm Dĩnh nhận về nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng. Trên trang Sina và 163, cộng đồng mạng bức xúc khi thấy cô tận hưởng cuộc sống thoải mái và liên tục khoe mẽ trên mạng xã hội dù từng phá hoại gia đình người khác. Không ít ý kiến chỉ trích và mỉa mai nữ diễn viên: “Cô ta mặt dày quá”, “Thật là không biết xấu hổ”, “Xin chào cô nàng tiểu tam”, “Tại sao lại không cấm cô ấy lên truyền hình luôn chứ”, “Chị ta không sợ ánh mắt soi mói của người khác sao”…
Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc khi TVB dung túng một nghệ sĩ có vấn đề về nhân cách. Được biết, nhà đài này đã quyết định chiếu các bộ phim mà Huỳnh Tâm Dĩnh tham gia. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định TVB đang có ý định mở đường cho cô quay lại nghiệp diễn xuất.

Người đẹp khoe eo thon, săn chắc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chưa đầy 1 năm sau scandal, Huỳnh Tâm Dĩnh đã lấy lại cuộc sống vui vẻ như trước

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 4.2019, scandal Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An nổ ra khi AppleDaily tung ra clip độc quyền cả hai thân mật trong xe. Sau khi bị phanh phui, cựu Á hậu Hồng Kông 2012 và chồng diva Trịnh Tú Văn hứng chịu nhiều “gạch đá” từ công chúng. Bê bối này khiến Huỳnh Tâm Dĩnh bị bạn trai Mã Quốc Minh “đá”, bị TVB cắt hợp đồng, loại khỏi dự án mới, phải đền tiền quảng cáo… Cô rơi vào tình trạng khó khăn, lao đao vì tai tiếng và nợ nần.
Trong khi Hứa Chí An tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi đến vợ, công chúng và người hâm mộ thì phía Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ viết tâm thư xin lỗi trên Instagram rồi âm thầm sang Los Angeles (Mỹ) "tránh bão". Sáng 14.12, Huỳnh Tâm Dĩnh đáp chuyến bay trở về xứ cảng thơm sau 8 tháng tránh mặt ở Mỹ vì lùm xùm dan díu với Hứa Chí An. Ngôi sao 31 tuổi bật khóc khi trả lời truyền thông về chuyện đã qua. Dù vậy, báo chí dự đoán việc cô về Hồng Kông là động thái chuẩn bị tái xuất màn ảnh thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.