Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
06/04/2019 22:07 GMT+7

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ hiện nay vừa có cáo phó về đám tang của Anh Vũ với đầy đủ thông tin chi tiết để khán giả, anh chị em nghệ sĩ và bạn hữu sắp xếp thời gian đến chia tay anh lần cuối.

[VIDEO] Sư thầy chùa Ấn Quang nói về tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ
Theo đó, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9.4 ở chùa Ấn Quang (số 243 đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), nơi Anh Vũ quy y với pháp danh Pháp Thiện. Chương trình lễ tang bắt đầu lúc 11 giờ 30 phút ngày 9.4. Khán giả, đồng nghiệp và bạn hữu yêu quý Anh Vũ có thể đến phúng viếng bắt đầu từ lúc 16 giờ ngày 9.4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12.4 (tức 8.3 năm Kỷ Hợi), sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).
[VIDEO] Nghệ sĩ hải ngoại đến viếng Anh Vũ tại Mỹ: Ai cũng buồn nhưng vẫn nở nụ cười
Di ảnh của Anh Vũ
Thi hài anh đang được quàn ở Mỹ chuẩn bị đưa về Việt Nam
Trước đó, theo NSND Hồng Vân cho biết: "Dự kiến khoảng 10 giờ 15 phút sáng thứ ba tuần tới (tức vào ngày 9.4), thi hài của Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và được đưa về để tại chùa Ấn Quang".
[VIDEO] Ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ tràn lan trên mạng xã hôi gây bức xúc
Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí cũng thường xuyên cập nhật tình hình về lại Việt Nam cùng các video clip của Anh Vũ khiến người đọc hết sức cảm động.
Leon Vũ, người bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ
[VIDEO] Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho Anh Vũ khi nhận thi hài tại Mỹ
Cáo phó đám tang Anh Vũ tại Việt Nam
NSND Hồng Vân luôn hết mình với nhiều tình cảm yêu thương hết mực. Chị viết: “Gạt qua tất cả những lời ong tiếng ve và vượt qua được những trắc trở,... địa lý thì cuối cùng chị em mình cũng đạt được mục đích rồi Vũ ơi. Thứ 3 này em sẽ được về với Ba Mẹ, gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả ở Việt Nam sẽ được gặp em... Em chỉ tạm xa mọi người thôi đúng không Vũ. Một lần nữa Vân xin được chuyển lời của gia đình Anh Vũ. Cảm ơn tất cả bạn bè, các mạnh thường quân và khán giả yêu thương Anh Vũ cả trong và ngoài nước đã giúp đỡ để đưa Anh Vũ về được với gia đình”.
[VIDEO] Nhận được gần nửa tỷ đồng giúp Anh Vũ, NSND Hồng Vân tuyên bố khóa tài khoản
Diễn viên Minh Luân cũng có tâm sự với NSND Hồng Vân: “Thật lòng con không biết nói gì luôn cô ạ. Không dám đăng hình nữa, không dám nhìn, không dám đọc và cũng không dám tin vào sự thật, chỉ biết cầu mong anh ra đi thanh thản như một giấc ngủ... ngàn thu”.
Thời gian qua, rất nhiều người vô cùng bức xúc trước hiện tượng một số hình ảnh chụp cận cảnh thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ lọt ra ngoài đăng lan tràn trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chính người bạn thân nhất của Anh Vũ là Leon Vũ đã chính thức lên tiếng: “Mọi người ơi. Nếu thật sự muốn biết về tin tức nghệ sĩ hài Anh Vũ xin mọi người chỉ nên tin và share ra những cập nhật bên nghệ sĩ Hồng Vân và những gì Leon Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Xin mọi người giúp Leon nhe. Mình không muốn gia đình nghệ sĩ Anh Vũ chưa thấy mặt con mình mà đã lan tràn trên mạng xã hội những hình ảnh không chấp nhận được. Thất đức lắm ạ”.
NSND Hồng Vân đề nghị mọi người hãy nên đăng những tấm ảnh vui với Anh Vũ như thế này
Mới đây nhất, NSND Hồng Vân phải viết trên trang cá nhân và nhờ cộng đồng cùng chia sẻ: "Mọi người ơi. Hồng Vân bàn bạc với mọi người chút này nha.... Vân biết tất cả chúng ta điều rất quý mến Anh Vũ nên nhiều khi không kìm được cảm xúc và post những tấm hình cận của Vũ được chụp lại trong nhà quàn. Nó không được đẹp lắm và hình đó rất buồn. Bạn nào có theo dõi trang của Vân hay là bạn bè nếu đọc được tin này nếu có post thì hãy gỡ những tấm hình đó xuống và thay bằng những tấm chân dung của Anh Vũ hoặc chụp chung với Anh Vũ thật là vui vẻ và đáng yêu như thế này nè mọi người nhé. Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.