Khám phá xứ cờ hoa cùng Đẹp trai không ngại đi Mỹ

28/11/2018 06:56 GMT+7

Đẹp trai không ngại đi Mỹ, cuốn sách (do Nhã Nam - NXB Hội Nhà văn phát hành) mang đến những câu chuyện hào nhoáng lẫn nhếch nhác, bi phẫn lẫn hài hước được kể lại từ hành trình du học Mỹ của Mai Đức Anh.

Đi Mỹ đã là mơ ước của nhiều người, du học Mỹ càng “oách” hơn. Nhưng, theo tác giả, có không ít ngỡ ngàng và không khỏi làm bạn chán chường, nếu chẳng may gặp “một thằng bạn Mỹ cùng phòng” thích xịt nước hoa nhưng cả tuần không tắm, một thằng bạn cao thủ giải toán cao cấp bằng… Google, những buổi tiệc tùng tới bến với chất có cồn trong ký túc xá... Nhưng, bạn đồng thời thấy mình trưởng thành hơn sau quãng thời gian sống tự lập nơi xứ người, thấy mình đứng đắn hơn sau những năm học tập, nghiên cứu, thấy mình “giàu có” hơn sau những hành trình khám phá dọc ngang nước Mỹ, và sẵn sàng thực hiện những ước mơ to tát hơn trong tương lai.
Mai Đức Anh giành được học bổng toàn phần tiến sĩ kinh tế tại Mỹ ở tuổi 22. Anh còn được nhiều giải thưởng tiêu biểu: Giải thưởng sinh viên xuất sắc khoa toán tại Truman State University, Top 10 kỳ thi toán học bang Missouri 2013 - 2016 và từng giữ vai trò Chủ tịch Hội Sinh viên VN tại Truman State University 2014 - 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.