Khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại Osaka

03/07/2018 13:00 GMT+7

Osaka không chỉ là đô thị hiện đại, náo nhiệt mà còn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Khám phá Osaka, thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản sẽ luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và khác lạ.

Công viên quốc gia Mino
Công viên là điểm khởi đầu phía tây của đường mòn thiên nhiên Tokai. Mino là khu rừng trải rộng đến chân núi Mino ở phía Bắc Osaka và cũng là một phần của công viên quốc gia “Meiji no Mori Mino”. Khu rừng này có diện tích hơn 83 ha, nổi bật là thác nước Mino hùng vĩ rộng 5 m, cao 33 m với cầu tay vịn màu đỏ bắc ngang, hòa quyện với cây cối xung quanh tạo nên quang cảnh vô cùng đẹp mắt.
Từ thác có dòng sông Mino chảy qua khu rừng dọc theo thung lũng với những con đường tản bộ với tổng chiều dài khoảng 8 km. Công viên Mino cũng là nơi được biết đến như là một vùng đất linh thiêng để các tăng lữ tu hành trên núi.
Khách tham quan công viên có thể cảm nhận những khung cảnh thay đổi theo từng mùa, đặc biệt là cảnh chuyển sắc của cây lá vào mùa thu.
Công viên vườn hồng Nakanoshima
Nakanoshima là công viên thành phố đầu tiên ra đời ở Osaka hoạt động từ năm 1891 với quảng trường được mở rộng 2 bên đến bờ sông, tạo ra không gian như một kinh đô nước đậm chất Osaka.
Công viên này rộng rãi và yên tĩnh đến mức du khách có thể quên rằng nó nằm ngay tại trung tâm thành phố. Công viên được chia thành ba khu vực: Bara-no-Niwa, Bara-no-Komichi và Bara-no-Hiroba, tạo ấn tượng với khoảng 4.000 gốc hoa hồng bao gồm 89 giống loại, đua nhau khoe sắc vào thời điểm trung tuần tháng 5 đến cuối tháng 10.
Công viên Kỷ niệm Expo
Công viên kỷ niệm Expo khiến du khách say mê bởi bề dày văn hóa và kỹ năng làm vườn thành thạo, đậm chất Osaka. Đến đây, du khách có dịp tản bộ qua những khu vườn kiểu Nhật lộng lẫy, theo dõi các trận đấu thể thao địa phương và chiêm ngưỡng các triển lãm thú vị xoay quanh chủ đề nghệ thuật và lịch sử. Trung tâm công viên đặt tòa Tháp Mặt trời, công trình được trang trí hai màu trắng đỏ với ba mặt riêng biệt.
Tại đây, du khách yêu thích thiên nhiên không thể bỏ qua khung cảnh lãng mạn trên những thảm cỏ xanh rộng lớn, thưởng ngoạn hồ nước, các thảm hoa theo mùa rực rỡ và khu rừng với khoảng 470.000 cây xanh. Tháng 2, thời kỳ hoa mận nở rộ hay tháng 4 với hoa anh đào đua sắc là những thời điểm thích hợp để thăm thú công viên này.
Ngoài ra, Osaka còn sở hữu nhiều công viên, khu vườn, sân chơi, khu cắm trại… trải đều khắp thành phố. Ao Sayama rộng 40 ha - bao quanh bởi hoa anh đào, công viên bờ biển Ohama có tuổi đời từ năm 1879 hay Công viên Tempozan đều mang đến bạn cảm giác khác biệt khi đến Osaka. Nếu yêu thích dã ngoại thì thăm thú Kotakiji, Chihayaenchi Kongozan hay leo núi Ikoma, khám phá đường mòn thiên nhiên Tokai… đều là những hoạt động du khách không thể bỏ qua.
Chào đón đường bay Hà Nội - Osaka (Nhật Bản), Vietjet tiếp tục chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say - Hè phải bay” với 3 ngày vàng 4, 5, 6.7.2018 cùng 700.000 đồng vé giá từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com.
Vé khuyến mãi áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ ngày 14.8.2018 - 31.12.2018 (**). Riêng đường bay đường bay Nha Trang - Siem Reap (Campuchia) từ ngày 21.9 và Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) từ ngày 8.11.2018.
(*) chưa bao gồm thuế phí (**) trừ các ngày lễ tết  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.