Khám phá "ngôi nhà của các Hoa hậu"

24/08/2010 06:30 GMT+7

(TNO) Ngoài các giải thưởng giá trị cho ngôi vị Hoa hậu danh giá, người thắng cuộc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2010, diễn ra vào tối 23.8 (giờ địa phương) tại Los Angeles (Mỹ), sẽ được sống trong một căn hộ sang trọng của tòa nhà Trump Tower của “ông trùm” Donald Trump trong suốt thời gian tại vị.

Vào những năm đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, Donald Trump đã trở thành một ông chủ nổi tiếng về bất động sản. Năm 1983, tiếng tăm của Donald càng trở nên nổi hơn khi ông cho khánh thành tòa nhà Trump Tower nguy nga tại khu khố Manhattan (New York) sang trọng nhất của nước Mỹ.

 
Cao ốc Trump Tower nguy nga, sang trọng - Ảnh MissUniverse

Người dân New York cũng rất tự hào về tòa nhà này cùng với câu nói nổi tiếng của Donald Trump: Wherever has my name on it, people will jump in (Bất cứ chỗ nào có tên của tôi, mọi người sẽ nhảy vào).

Trump Tower nằm trên đại lộ số 5 - một trong những con đường nổi tiếng nhất thế giới, do Der Scutt thiết kế với chi phí xây dựng khoảng 288 triệu USD. Công trình này cao 58 tầng trong đó có sảnh cao 6 tầng được trang trí bằng đá cẩm thạch hồng và có một thác nước nhân tạo cao 24m.

Trump Tower thu hút được rất nhiều hãng thời trang danh tiếng mở chi nhánh và giới thượng lưu giàu có đang sinh sống tại đây. Năm 2006, tạp chí Forbes đánh giá giá trị của tòa nhà này lên tới 318 triệu USD. Đồng thời Trump Tower cũng là địa điểm của trường quay ghi hình chương trình truyền hình ăn khách The Apprentice của kênh NBC.

Từ sau khi "ông trùm" Donald Trump quyết định tham gia vào việc điều hành cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (năm 1996), tòa nhà Trump Tower còn được biết đến với tên gọi là "ngôi nhà của các Hoa hậu", và thu hút sự quan tâm của công chúng bởi yếu tố "nóng bỏng" này.

Không chỉ Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) mà cả Hoa hậu Mỹ (Miss USA) và Hoa hậu Teen Mỹ (Miss Teen USA)  đều sống chung tại một căn hộ sang trọng ở Trump Tower trong thời gian một năm.

Ngôi nhà chung của các hoa hậu được trang bị đầy đủ tiện nghi và được trang trí ấn tượng.

Trong ngôi nhà này, các quý cô hoa hậu được phục vụ với tiêu chuẩn rất cao, với cả một công ty riêng phụ trách về thực phẩm, một nhà thiết kế riêng phụ trách cho trang phục...

Một số hình ảnh nội thất của "ngôi nhà của các Hoa hậu" tại cao ốc Trump Tower:


Phòng ngủ


Khu vực phòng khách với tầm nhìn bao quát khu Manhattan sang trọng


Phòng ăn đãi tiệc cách biệt, ấm cúng


Một góc sinh hoạt, giải trí


Phòng ăn khác nhỏ và tiện nghi dành cho những bữa ăn hằng ngày - Ảnh MissUniverse

Bạch Diệp - Hiền Nhi
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.