Khám phá hành trình 88 năm bản lĩnh mãnh hổ châu Á chinh phục thế giới

26/10/2020 10:00 GMT+7

88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh - Tiger Beer đã trở thành thương hiệu bia cao cấp quốc tế chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vậy điều gì đã giúp Tiger Beer thành công giữa thị trường đầy cạnh tranh này?

Từ ngày đầu tiên đã là niềm tự hào của châu Á…

Khởi sinh từ đường phố châu Á từ năm 1932, Tiger Beer dần ghi dấu tên mình trên toàn cầu với chỉ một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm. Tại Việt Nam, Tiger Beer cũng nhanh chóng khẳng định được vị thế là thương hiệu bia cao cấp hàng đầu
Anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, chuyên viên ngân hàng, TP.HCM) cho biết: “Dù là với đối tác, khách hàng hay giao lưu anh em, ra quán vẫn cứ gọi ngay bia Tiger. Tôi quen uống Tiger bao năm nay cơ bản vì hợp khẩu vị và anh em nào cũng uống”. Hương vị tuyệt hảo này cũng chính là bí quyết giúp Tiger Beer đạt hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế, trở thành niềm tự hào của châu Á suốt 88 năm qua.

Tiger Beer là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam

Hương vị bia tuyệt hảo đồng hành cùng Việt Nam

… Đến tinh thần bứt phá mọi giới hạn

Năm 2020, Tiger Beer tự hào đánh dấu cột mốc trọng đại trong hành trình 88 năm rạng danh toàn thế giới. Dù đã ở vị thế dẫn đầu, nhưng thành công chưa bao giờ là đích đến để nghỉ ngơi, mà là để mãnh hổ tiếp tục chinh phục những tầm cao mới. Đó cũng chính là tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - không ngại thay đổi để phá vỡ mọi giới hạn.

Tiger Beer - niềm tự hào của châu Á

Và ngày hôm nay, Tiger Beer thay đổi diện mạo mới đầy bứt phá để trở nên mạnh mẽ và phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên vị bia tuyệt hảo nổi tiếng thế giới.
Tiger Beer thay đổi diện mạo bứt phá hơn nhưng vẫn giữ nguyên vị bia bản lĩnh

Tiger Beer thay đổi diện mạo bứt phá hơn nhưng vẫn giữ nguyên vị bia bản lĩnh

Chương trình “88 năm vẫn một vị bia bản lĩnh” đang được triển khai tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn trải khắp 16 tỉnh thành, với cơ hội trúng hàng chục ngàn quà tặng giá trị, diễn ra từ ngày 16.10 - 5.12.2020. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại www.facebook.com/TigerBeerVN

TIGER BEER - 88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.