Khám phá công việc thú vị của người làm kỹ xảo, hậu kỳ phim bom tấn

01/09/2021 18:03 GMT+7

Chương trình giao lưu trực tuyến Gặp gỡ Bad Clay Studio - Khám phá câu chuyện đưa kỹ xảo Việt vươn tầm quốc tế cùng Sweet Home sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng 4.9.

Bad Clay Studio - một trong những đơn vị Việt Nam đã tham gia thực hiện cho gần 60 shots kỹ xảo trong Sweet Home (phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên đã từng làm mưa làm gió vào cuối năm 2020 và dự kiến trở lại phần 2 vào 2022) sẽ "ghé thăm" Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC vào ngày 4.9  tại talkshow: Gặp gỡ Bad Clay Studio - Khám phá câu chuyện đưa kỹ xảo Việt vươn tầm quốc tế cùng Sweet Home, thông qua nền tảng zoom. Cùng với sự tham gia của các khách mời - chuyên gia trong lĩnh vực này, chương trình sẽ “vén màn” những bí mật hậu kỳ quá trình tạo nên các thước phim kỹ xảo tuyệt vời trong Sweet Home.

Bad Clay Studio - một trong những đơn vị Việt Nam đã tham gia thực hiện cho gần 60 shots kỹ xảo trong Sweet Home

ẢNH: MAAC

Bad Clay Studio sẽ dành thời gian trò chuyện và giao lưu trực tuyến cùng các bạn trẻ đam mê lĩnh vực VFX (Visual Effect, là kỹ xảo, hiệu ứng hình ảnh được dùng nhiều trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình). Đây sẽ là dịp để  những ai quan tâm, hứng thú với lĩnh vực kỹ xảo được trực tiếp lắng nghe. trò chuyện với các thành viên tham gia thực hiện kỹ xảo cho các bom tấn điện ảnh, khám phá những công việc thú vị của người làm hậu kỳ, tìm hiểu kỹ xảo thông qua Case Study thực tế - VFX Breakdown Sweet Home và ngoài ra, còn có cơ hội ứng tuyển vào những vị trí mà Bad Clay đang tìm kiếm.

Bad Clay Studio sẽ dành thời gian trò chuyện và giao lưu trực tuyến cùng các bạn trẻ đam mê lĩnh vực VFX

ẢNH: MAAC

Đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại: https://forms.gle/EaUgoMDXqtcMp1r57
Những năm gần đây, Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trong khu vực khi ngày càng có nhiều studio tham gia thực hiện VFX cho những dự án bom tấn quốc tế. Trong đó, nhiều đơn vị sản xuất đến từ các quốc gia phát triển liên tục đặt hàng cho các studio tại Việt Nam tham gia về mặt kỹ xảo trong nhiều dự án điện ảnh lớn. Đơn cử, phim Sweet Home có lượng kỹ xảo và 3D khá lớn. Được biết, mức chi phí đầu tư (từ Netflix) cho mỗi tập phim lên đến 56 tỉ đồng/tập. Nhà sản xuất chính của Sweet Home đã nhắm đến những studio Việt Nam nổi tiếng như Bad Clay Studio, CYCLO, OPIM Digital, The May...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.