Khám phá các mẫu thiết kế xuân 2017 của Victoria Beckham

12/09/2016 13:36 GMT+7

Điểm nổi bật trong bộ sưu tập mới của Victoria Beckham là cách sử dụng màu sắc, mang đến vẻ ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra sôi nổi tại Mỹ với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cựu ca sĩ chuyển hướng sang nhà tạo mẫu Victoria Beckham mang đến bộ sưu tập xuân 2017 với nhiều nét mới lạ, độc đáo.
Victoria Beckham chào khán giả sau khi show diễn tại Tuần lễ thời trang New York kết thúc Ảnh: Vogue

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào các mẫu thiết kế này là màu sắc tươi sáng, rực rỡ, các người mẫu như những bông hoa đua nhau khoe sắc trong tiết trời xuân ấm áp. Phom dáng tự do, phóng khoáng cũng là một điểm khác biệt so với các mẫu thiết kế trước đây của vợ danh thủ David Beckham.

Các chuyên gia thời trang đánh giá cao cách phối áo ngực như một phần của trang phục, tuy nhiên vì mức độ táo bạo của thiết kế nên đây không phải sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các cô gái, theo Vogue.

Nhà tạo mẫu 42 tuổi rất biết cách nâng tầm bộ sưu tập của mình khi sử dụng các chất liệu cao cấp như voan, nhung, lụa và các tông màu đắt giá như tím hoa cà, xanh ngọc, cam sáng, mang đến sự sang chảnh cho từng sản phẩm.

Dưới đây là một số thiết kế trong bộ sưu tập xuân 2017 của Victoria Beckham:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.