Khám phá bí quyết 'giữ lửa' tình yêu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

13/06/2016 16:00 GMT+7

Những món quà luôn là “gia vị” thiết yếu hâm nóng tình yêu nhưng cũng khiến nhiều anh chàng hay cô nàng đau đầu khi lựa chọn. Hãy khám phá xem Ông Cao Thắng đã khiến Đông Nhi xúc động với những món quà thú vị gì nhé.

Nụ hôn ngọt ngào
Nhiều người cứ nghĩ phải dành tặng món quà đắt tiền mới khiến nửa kia của mình vui lòng, nhưng hạnh phúc thật sự trong tình yêu chính là những nụ hôn ngọt ngào dành cho nhau. Với cặp đôi trong mơ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đó có thể là những nụ hôn dành cho nhau trên sân khấu hay những khoảnh khắc đời thường nhất. Thử tưởng tượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chàng trai của bạn ôm bạn từ phía sau và dành cho bạn một nụ hôn ấm áp, có phải mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.
Cho đến lúc này, khi hỏi Đông Nhi rằng cô nhớ gì nhất sau bảy năm quen nhau với Ông Cao Thắng, Đông Nhi vẫn bẽn lẽn trả lời rằng, đó là nụ hôn đầu tiên lúc hai người mới yêu nhau.
Một kì nghỉ lãng mạn cùng nhau
Các cặp đôi ắt hẳn thích thú nhất là được cùng nhau đi du lịch, trải nghiệm những điều mới mẻ ở một vùng đất mới và tình cảm sau những lần bên nhau ấy tự nhiên cũng được bồi đắp nhiều hơn. Với cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, những nghệ sĩ cực kì bận rộn với lịch diễn và các kế hoạch âm nhạc quay cuồng của mình thì đôi khi có được 24 giờ bên nhau thảnh thơi không phải lo nghĩ có lẽ là hạnh phúc lớn lao nhất.
Vì vậy mà Ông Cao Thắng đã sắp xếp công việc để dịp Valentine vừa rồi cùng Đông Nhi tạm gác công việc sang hết một bên, cùng nhau có một kì nghỉ lãng mạn của chỉ riêng hai người. Có lẽ đó là món quà tuyệt vời không chỉ riêng Đông Nhi mà hết thảy các cô gái bận rộn đều ước mơ
Chàng và nàng quay MV tình cảm cùng nhau
Nàng là ca sĩ, chàng là nhà sản xuất thế nên việc họ xuất hiện cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc vừa là công việc vừa là một món quà cả hai dành cho nhau. Hãy xem họ kể câu chuyện tình yêu của mình đầy lãng mạn với những khuôn hình ngọt ngào thế nào trong MV I wanna be your love. Nhiều fan đã tan chảy với cảnh soái ca Ông Cao Thắng nhắn tin hẹn gặp Đông Nhi sau đó cô nàng bất ngờ tặng chàng bánh kem mừng sinh nhật và cả hai đã có những khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn bên nhau.
Hay chàng trai và cô gái màu hồng trong MV Pink Girl cũng là một MV thú vị của cặp đôi với những hình ảnh vừa tình cảm nhưng cũng rất cá tính.

Sành điệu với điện thoại cặp cá tính
Không hẹn mà cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng dành tặng nhau chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 và cả hai đã bật cười thích thú vì sự trùng hợp rất “tâm linh tương thông” này. Tuy nhiên bản thân mỗi người rất hiểu sở thích nửa kia của mình. Biết Đông Nhi thích chụp ảnh, Ông Cao Thắng dành tặng bạn gái chiếc Galaxy A7 đầy cá tính như chính tính cách cô nàng.
Đông Nhi tha hồ selfie thoải mái hoặc ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ của hai người nhờ người bạn mới này.

Và cô nàng cũng không quên màu đen lịch lãm và chững chạc của Galaxy A7 chính là gu màu sắc yêu thích của Ông Cao Thắng. Khi diện những bộ suit đen mạnh mẽ kết hợp cùng đồng hồ đeo tay và chiếc điện thoại sắc đen với thiết kế kim loại và kính sắc sảo, sang trọng, Ông Cao Thắng đúng chuẩn “soái ca bước ra từ truyền thuyết”.
Điều quan trọng là bộ đôi điện thoại Galaxy A7 lại được Đông Nhi – Ông Cao Thắng kết hợp mỗi khi sánh bước cùng nhau trong các sự kiện càng tôn lên sự đẳng cấp và ngầm cho mọi người biết chúng tôi là cặp đôi không thể tách rời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.