Khám phá ẩm thực và văn hóa Úc trên không

05/04/2018 17:25 GMT+7

Hai chuyến bay của Jetstar Pacific, số hiệu BL796 từ TP.HCM - Hà Nội ngày 4.4.2018 và BL797 từ TP.Hà Nội - TP.HCM ngày 5.4.2018, các hành khách đã rất bất ngờ khi được thưởng thức ẩm thực và văn hóa Úc.

Các hành khách có mặt trên 2 chuyến bay này đã rất bất ngờ khi được đích thân các tiếp viên của Jetstar Pacific phục vụ hạt macca và sô cô la Carramello Koala, cùng những ly rượu vang hảo hạng, những “đặc sản” của đất nước Úc xinh đẹp.
Trên chuyến bay còn có sự góp mặt của đồng Bộ trưởng Bộ Thương mại - Du lịch và Đầu tư ngài Mark Coulton, ngài Craig Chittick Đại Sứ Úc tại Việt Nam, và Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM bà Karen Lanyon.
Đích thân bà Karen Lanyon cùng chú gấu Koala đã mang đến những món quà xinh xắn dành cho toàn bộ hành khách có mặt trên chuyến bay.
Bà Karen Lanyon tặng quà cho hành khách trên chuyến bay
Bà Karen Lanyon tặng quà cho hành khách trên chuyến bay
Không những thế, nam danh ca người Úc Mark Bowyer đã mang đến cho toàn bộ hành khách những phút giây thật sự thoải mái với những ca khúc đặc trưng của xứ sở Kangaroo. Hành khách còn đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác với khả năng nói tiếng việt cực “siêu” của nam danh ca này.
Phát biểu trên chuyến bay, bà Karen Lanyon - Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM có nói: “Cảm ơn Jetstar Pacific, các bạn thật tuyệt vời khi đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và hỗ trợ để chúng tôi có thể thực hiện chuyến bay đáng nhớ này”.
Một số hình ảnh đáng nhớ của chuyến bay Jetstar Pacific - Taste of Australia 2018:
Tiếp viên Jetstar giới thiệu và phục vụ rượu vang cho hành khách
Tiếp viên Jetstar giới thiệu và phục vụ rượu vang cho hành khách
 Hành khách thích thú với những món quà và tận hưởng không khí vui tươi trên chuyến bay
Hành khách thích thú với những món quà và tận hưởng không khí vui tươi trên chuyến bay
Đây chính là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện của Taste of Australia - chương trình nhằm tôn vinh thực phẩm, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hóa của Úc tại Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Úc tại Việt Nam.
Chương trình bao gồm một chuỗi sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM trong tháng 4 như ngày hội BBQ cộng đồng, tiệc chiêu đãi với sự phối hợp giữa rượu vang và âm nhạc, các buổi giới thiệu ẩm thực và rượu vang dành cho công chúng.
Taste of Australia 2018 càng đặc biệt hơn khi năm nay kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt nam và Úc.
Năm nay có mặt sự đồng hành của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar tại Việt nam với tư cách là một trong các nhà tài trợ chính cho chương trình, một sự kiện vô cùng đặc biệt cũng được tổ chức. Lần đầu tiên công chúng có thể thưởng thức, khám phá ẩm thực và văn hóa Úc trên không.
Jetstar Pacific tại Việt Nam là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Jetstar toàn cầu và là một thành viên của Jetstar Group bao gồm Jetstar Airways tại Úc. Hiện Jetstar Airways đang khai thác hai đường bay nối TP.HCM với Sydney và Melbourne là hai trung tâm kinh tế lớn của Úc. Để đặt chỗ, mua vé và biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.jetstar.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.