Khai xuân đón lộc, gia đình đoàn viên

02/02/2016 09:00 GMT+7

“Tết này được đoàn viên, ước mơ chỉ có thế thôi!”

“Tết này được đoàn viên, ước mơ chỉ có thế thôi!”

Đoàn tụ cùng gia đình luôn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà nhiều người háo hức mong chờ mỗi dịp Tết đến, riêng với anh Nguyễn Huy Thế và gia đình thì niềm hạnh phúc ấy lại càng được nhân lên gấp bội.
Những ngày Tết không trọn vẹn
Anh Nguyễn Huy Thế hiện đang sống cùng vợ và con trai nhỏ tại một căn nhà thuê khiêm tốn ở Sài Gòn. Là trụ cột chính trong gia đình, chưa bao giờ anh ngừng nghỉ công việc của mình để vợ con có cuộc sống no ấm hơn. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, gia đình anh ít có điều kiện cùng nhau đón tết. Mỗi đợt xuân về, chỉ có vợ cùng con đưa nhau ra Bắc thăm ông bà, còn anh thì chỉ có đúng hai ngày nghỉ tết. Ước mơ có thể cùng vợ con thăm quê và đón một mùa xuân trọn vẹn cùng gia đình thật xa vời.
Anh Nguyễn Huy Thế - Khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng đặc biệt từ chương trình tri ân khách hàng “NESCAFÉ Tết 2016 - Khai xuân đón lộc”
Không ngờ, ước mơ ấy của anh lại có ngày trở thành hiện thực. Là khách hàng trung thành của NESCAFÉ, khi thấy chương trình Tết với thẻ cào trúng giải, anh cũng tham gia thử cho vui. Khi nhận được thông tin mình là khách hàng may mắn thứ 3 trúng giải đặc biệt của NESCAFÉ lên đến 1,5 tỉ đồng, anh vỡ òa trong sung sướng bởi điều đầu tiên anh nghĩ đến là khoảnh khắc gia đình đoàn tụ viên mãn.
Gia đình anh Thế gặp nhau giữa cái rét buốt của Thái Bình
Giữa cái rét buốt của Thái Bình những ngày cuối năm, gia đình anh Thế bồi hồi gặp nhau sau khi nhận được món quà tài lộc quá đỗi to lớn. Anh xúc động tâm sự cùng vợ và cha mẹ: “Năm nay cả nhà mình được đón Tết cùng nhau thật sự rất vui mừng. Nhờ vào sự may mắn này mà vợ chồng mình từ nay sẽ bớt khó khăn hơn và từ nay có thể chăm lo cho con tốt hơn!”
Mang tài lộc đến gia đình Việt
Câu chuyện của gia đình anh Nguyễn Huy Thế là một trong những câu chuyện đầy xúc động mà chương trình “NESCAFÉ TẾT 2016 – KHAI XUÂN ĐÓN LỘC.” đã mang đến cho mọi người, góp phần lan tỏa không khí xuân đầy hạnh phúc.
Không chỉ là món quà xuân ý nghĩa, bộ sản phẩm tài lộc của NESCAFÉ còn mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho những khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Tính đến nay, chương trình đã trao 3 căn nhà, mỗi căn trị giá 1,5 tỉ đồng cùng hơn 600 giải khuyến khích đến cho những khách hàng may mắn. Chương trình vẫn còn đang chờ đợi chủ nhân của 2 căn nhà còn lại cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
Chương trình khuyến mãi “NESCAFÉ Tết 2016 – Khai Xuân đón lộc” áp dụng cho tất cả khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ nào có bao bì Tết Phúc Lộc Thọ. Tất cả đều có cơ hội sở hữu 1 trong 5 căn nhà với trị giá 1,5 tỉ đồng/căn theo hình thức quay số trúng thưởng. Thời gian diễn ra chương trình từ 1/12/2015 đến ngày 20/2/2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.