Khai mạc triển lãm ảnh tại 4 địa điểm ở TP.HCM

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
28/04/2019 06:00 GMT+7

Ban Tuyên giáo T.Ư cùng Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP.HCM vừa khai mạc triển lãm ảnh ở 4 địa điểm.

Nhân kỷ niệm 44 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2019) và Quốc tế Lao động 1.5, Ban Tuyên giáo T.Ư cùng Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP.HCM vừa khai mạc triển lãm ảnh ở 4 địa điểm: phố đi bộ Nguyễn Huệ (ảnh), đường Đồng Khởi, khu vực đối diện công viên Chi Lăng và Cung văn hóa Lao động (Q.1). Triển lãm diễn ra đến ngày 5.5.
Triển lãm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ giới thiệu các bức ảnh đẹp với chủ đề TP.HCM - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập, khái quát cuộc đấu tranh hào hùng của quân và dân miền Nam, với sự động viên sức người, sức của to lớn của cả nước đã tiến hành ba mặt trận tiến công để giải phóng Tây nguyên, Huế - Đà Nẵng và Sài Gòn để giành thắng lợi trọn vẹn đưa non sông liền một dải.
Tại đây, ban tổ chức cũng trưng bày 223 bức ảnh được tuyển chọn từ cuộc thi ảnh nghệ thuật về đề tài Biển, đảo quê hương do Ban Tuyên giáo T.Ư, Thành ủy TP.HCM, Bộ VH-TT-DL, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh VN phối hợp tổ chức năm 2018. Đó là những khoảnh khắc chân thực, sinh động về thiên nhiên và cuộc sống lao động, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của người dân và chiến sĩ ở các vùng biển, đảo của cả nước.
Tại đường Đồng Khởi, khu vực đối diện công viên Chi Lăng và Cung văn hóa Lao động, triển lãm ảnh diễn ra với chủ đề Người lao động TP.HCM đoàn kết - năng động - sáng tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.