Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021

21/04/2021 06:39 GMT+7

Tối 20.4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt cố đô Hoa Lư (H.Hoa Lư, Ninh Bình), Bộ VH-TT-DL phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021.

Dự kiến, Ninh Bình - đơn vị đăng cai sẽ tổ chức 38 hoạt động xuyên suốt trong cả năm và 104 hoạt động hưởng ứng của các tỉnh thành trong cả nước, nhằm khích lệ và thúc đẩy ngành du lịch VN có thêm động lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng khi VN chưa thể mở cửa đón khách quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thì đây là dịp tốt để du khách nội địa khám phá thêm những nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa và con người đất nước mình. Từ đó, sẽ bù đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, và lòng tự hào tự tôn dân tộc. “Chúng ta cùng trân trọng và động viên nhau, là mỗi người, mỗi đơn vị, mỗi doanh nghiệp cùng vượt qua khó khăn, vượt lên chính mình, dù có thể ảnh hưởng tới lợi ích vật chất trước mắt, và phải thay đổi một vài thói quen để phát triển du lịch trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp hiện nay”, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.