Khai mạc hội thi 'Nét vẽ xanh'

27/03/2019 00:00 GMT+7

Vòng chung khảo hội thi Nét vẽ xanh cấp thành phố lần thứ 22 vừa khai mạc.

Vòng chung khảo hội thi Nét vẽ xanh cấp thành phố lần thứ 22 do Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM chỉ đạo, Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh đồng tổ chức vừa khai mạc.
Hội thi năm nay có số lượng thí sinh và quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay khi mở rộng đối tượng dự thi sang cả học sinh THPT nhằm tạo điều kiện để các em trau dồi tài năng hội họa.
Bà Trần Thanh Thảo - Tổng giám đốc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX), nhà tài trợ chính hội thi, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính cuộc thi Nét vẽ xanh lần thứ 22. Hoạt động này không chỉ giúp chúng tôi chắp cánh khả năng sáng tạo, ước mơ hội họa cho thiếu nhi mà còn là cơ hội để được hiểu thêm về nhu cầu của các em. Đó là một trong những cơ sở để chúng tôi cho ra đời nhiều dòng văn phòng phẩm chất lượng cao nhất, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các thế hệ học trò Việt”.
Sau vòng thi chung khảo, hội đồng thi sẽ chấm điểm và chọn trao giải cho khoảng 500 thí sinh. Buổi tổng kết trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 19.5 cùng với trưng bày tranh đoạt giải và ra mắt tập tranh thiếu nhi Nét vẽ xanh năm 2019.
Đại diện nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids của BITEX sẽ trao quà cho các thí sinh đoạt giải, đồng thời BITEX cũng sẽ mua tranh của các họa sĩ nhí đoạt giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.