Khách mời thích thú trước người mẫu nhí như 'bản sao' Trương Tử Lâm

14/09/2016 10:55 GMT+7

Trong số các người mẫu nhí trình diễn tại buổi họp báo Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016, khách mời không khỏi thích thú trước cô bé có phong cách khá giống Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm.

Chiều 13.9 tại TP.HCM, siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức giới thiệu Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 (VJFW 2016) diễn ra từ ngày 22 - 25.9 do cô tổ chức kiêm chỉ đạo catwalk. Giữa tiếng nhạc vui tươi, những ''thiên thần'' nhỏ đã thay nhau tạo dáng trước backdrop làm nhiều bậc phụ huynh và khách mời thích thú.
Cô bé 9 tuổi tự tin trình diễn trước quan khách
Cô bé 9 tuổi tự tin trình diễn trước mọi người
Không chỉ vậy, giữa chương trình, ban tổ chức còn tạo sự bất ngờ khi dàn người mẫu nhí lần lượt xuất hiện trong những bộ cánh mới nhất của các nhà thiết kế Kelly Bùi, Đỗ Mạnh Cường...
Các em nhỏ đã có một màn biểu diễn catwalk điệu nghệ ngay tại khán phòng. Với những biểu cảm ngọt ngào và đáng yêu cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp, nhiều khách mời đã vỗ tay và nhún nhảy theo. Đặc biệt, cô bé 9 tuổi đang theo học một trường quốc tế ở TP.HCM khá giống phong cách Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm từ gương mặt đến cách trình diễn đã khiến nhiều người chú ý.
Phong cách của người mẫu nhí được cho khá giống Hoa hậu Thế giới 2007
Cũng tại buổi gặp gỡ, Xuân Lan cùng với ê-kíp đã có những chia sẻ chân tình về khó khăn, thuận lợi khi lần đầu tổ chức một sự kiện thời trang chuyên nghiệp dành cho các bé. Cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model bật mí rằng cô đã “dụ dỗ” hai người bạn thân là Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi mang các mẫu nhí vào trình diễn tại các show diễn trước đó của họ và đạt được những thành công nhất định. Điều này đã trở thành bước đệm để Xuân Lan chuẩn bị cho VJFW 2016.
Một số người mẫu nhí sẽ trình diễn trong chương trình
Với ý kiến cho rằng sau thời gian dài giã từ sàn diễn trong vai trò người mẫu, "bà mẹ một con" đang quay trở lại và dùng Tuần lễ thời trang thiếu nhi để đánh bóng tên tuổi, nữ siêu mẫu khẳng định: “Với vị trí và công việc hiện tại, tôi không cần tổ chức tuần lễ thời trang để làm điều đó”. Cô cho rằng công việc không chỉ là để được sống với đam mê của mình mà còn có mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho các bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.