Khắc Việt xin lỗi vì phát ngôn vô văn hóa trên mạng xã hội

Thành Long
Thành Long
30/10/2018 21:13 GMT+7

Khắc Việt đã có những chia sẻ về đoạn status bênh vực em trai trên trang cá nhân. Anh thừa nhận mình sai và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Giọng ca Anh khác hay em khác cho biết sẽ chịu trách nhiệm trước hành vi, lời nói của mình. Nam ca sĩ xác nhận những lời lẽ thô tục trong dòng trạng thái bênh vực Khắc Hưng là do anh nói và không hề có chuyện bị hack Facebook. “Tất cả điều đó dù có như thế nào tôi vẫn sẵn sàng chịu trách nhiệm trước hành động của mình. Mình đã làm rồi và mình không thể nào quay lại được. Những gì mình đã làm rồi thì đều có những bài học riêng”, anh nói.
Khắc Việt cho biết trong suốt 10 năm từ khi tiếp xúc với báo chí, anh chưa có một scandal nào cả. Riêng về phát ngôn thiếu văn hóa trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1987 chia sẻ điều đó xuất phát từ bản năng yêu thương em trai của mình. “Vấn đề này chắc chắn là mình sai. Khi mà trong những lúc rượu bia mình không thể kiểm soát được hành vi của mình, không kiểm soát được bản năng của mình”, anh nói. 
Khắc Việt - Khắc Hưng được biết đến là hai anh em nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt Ảnh: FBNV
“Hiện tại tôi đang trong trạng thái tỉnh táo và gửi lời xin lỗi tới khán giả trước phát ngôn của mình. Tôi gửi lời xin lỗi tới em Hưng, bởi tôi đã gây thêm rắc rối cho em ấy. Tuy nhiên tôi cũng sẽ không gửi lời xin lỗi tới những người đã có những phát ngôn đã nhận xét về bài hát và nói về Khắc Hưng”, nam ca sĩ nhấn mạnh. 
“Tôi luôn nói với Khắc Hưng, mỗi ca khúc khi mình sáng tác ra, chuyện bị khán giả khen chê, thậm chí chửi bới, là điều hết sức bình thường, mình phải biết chấp nhận. Tôi không bao giờ can thiệp sâu vào các vấn đề của Hưng. Bởi tôi không thể sống cho Hưng, không can thiệp vào những sáng tác âm nhạc, cách sống của Hưng”, anh nói.
Trước đó, vào thời điểm Khắc Hưng bị cộng đồng mạng cùng nhiều nhạc sĩ khác lên tiếng chỉ trích khi sử dụng tiếng lóng đặt tên cho ca khúc Như lời đồn, Khắc Việt đã lên tiếng bênh vực em trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ sử dụng những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Sau thời gian im lặng, đây là lần đầu tiên giọng ca Yêu lại từ đầu lên tiếng về ồn ào vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.