Khắc Việt tung phần cuối phim ngắn 'phản pháo' loạt tin đồn giới tính

23/03/2017 18:26 GMT+7

Kết thúc có hậu của phim ngắn ca nhạc Từ bỏ... Anh yêu em như một lời tuyên bố của Khắc Việt sau một số tin đồn về giới tính của anh thời gian gần đây.

Khắc Việt là một trong những ca sĩ rất được yêu thích thời gian trước nhờ các sáng tác chất lượng và tính cách rất nam tính của mình. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia chương trình ca hát cùng cậu bạn thân và gần đây là việc hóa thân thành một anh chàng “õng ẹo” trong phần một phim ngắn Từ bỏ... Anh yêu em, các tin đồn về giới tính của anh bất ngờ nở rộ. Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi: “Phải chăng Khắc Việt đang ngầm khẳng định giới tính trong phim ngắn này?”.
Được biết, trong cuộc thi song ca mà Khắc Việt và bạn góp giọng, anh đã thoải mái trò chuyện, hành động và thốt lên nhiều câu nói dễ khiến khán giả hiểu lầm về bản thân. Còn trong phần một sản phẩm âm nhạc mới nhất, những phân đoạn khá “nữ tính” của anh làm nhiều người ngạc nhiên.
Không đưa ra bất kỳ phát ngôn hay giải thích nào, Khắc Việt âm thầm ra mắt phần hai Từ bỏ... Anh yêu em như một lời khẳng định giới tính của mình vì cái kết của phim ngắn đã thay anh nói lên tất cả. Với cốt truyện và hình tượng nhân vật khác hẳn phần trước, anh trai của nhạc sĩ Khắc Hưng đã xóa bỏ vẻ ẻo lả để trở lại hình ảnh nam tính.
Song song đó, nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ tài năng tung bộ ảnh năng động nhưng không kém phần lịch sự với phong cách denim. Đặc biệt, đây là loạt hình đầu tiên Khắc Việt rũ bỏ những bộ vest vốn đã “đóng đinh” với mình để mang tới cho người hâm mộ sự chân thật, gần gũi hơn.
Sau Từ bỏ... Anh yêu em, Khắc Việt đang có ý định sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc hợp tác với người bạn thân lâu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.