Khắc Việt 'song kiếm hợp bích' với em trai Khắc Hưng mừng 8.3

08/03/2017 12:08 GMT+7

Trong phim ngắn ca nhạc mang tên Từ bỏ… Anh yêu em phát hành nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, bộ đôi anh em nhạc sĩ Khắc Việt - Khắc Hưng đã có sự phối hợp ăn ý nhằm mang đến một món quà thú vị.

Đạt thành công lớn với ca khúc Sau tất cả hồi năm ngoái, Khắc Hưng lại quay về với quỹ đạo công việc sáng tạo. Tháng 2 vừa qua, anh lại tạo chú ý khi chịu trách nhiệm phối khí bản hit Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP.
Dự án mới nhất của Khắc Hưng là chung tay với anh trai Khắc Việt thực hiện phim ngắn ca nhạc mang tên Từ bỏ… Anh yêu em. Thay vì thực hiện MV bình thường như các đợt trước, cả hai mong muốn theo đà thành công của phim ngắn Yêu ra mắt tháng 7 năm ngoái.
Khắc Việt tung sản phẩm mới “song kiếm hợp bích” với em trai Khắc Hưng 1
Sau thành công lớn của Sau tất cả, nhạc sĩ sinh năm 1992 lại cho thấy sự “mát tay” với sản phẩm mới dành cho anh trai
Khắc Việt tung sản phẩm mới “song kiếm hợp bích” với em trai Khắc Hưng 3
Khắc Việt khiến fan ngỡ ngàng với nhân vật mới lạ
Trong Từ bỏ… Anh yêu em, Khắc Việt khiến nhiều người sốc bởi vai diễn mà anh đảm nhận. Phá vỡ hình tượng xây dựng bấy lâu, Khắc Việt muốn dành tặng fan món quà đặc biệt không ngờ tới nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ.
Nếu như Khắc Việt đem lại sự mới mẻ về phần nhìn, thì Khắc Hưng dành cho người hâm mộ trải nghiệm mới về mặt âm thanh. Ca khúc Từ bỏ do anh sáng tác dù không bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên, nhưng vẫn dễ dàng đi sâu vào lòng người với giai điệu day dứt và ca từ tình cảm.
Phần một phim ngắn âm nhạc Từ bỏ… Anh yêu em vừa phát hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phần hai sẽ đến với khán giả thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.