Khắc Việt làm liveshow miễn phí cho sinh viên

27/09/2019 11:01 GMT+7

Sau nhiều năm thành công trên con đường ca hát, ca sĩ Khắc Việt tổ chức liveshow miễn phí dành cho người hâm mộ, đặc biệt là học sinh, sinh viên tại Hà Nội.

Liveshow Gặp gỡ thanh xuân đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của ca sĩ Khắc Việt. Quãng thời gian 10 năm không phải là quá dài nhưng nó là một cột mốc quan trọng để Khắc Việt cùng với khán giả ôn lại chặng đường ca hát mà anh đã đi qua.
Từng trải qua thời sinh viên, quãng thời gian tươi đẹp, sống hết mình vì cuộc đời, Khắc Việt mong muốn cùng với các bạn sinh viên ôn lại những kỷ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân. Khắc Việt chia sẻ thanh xuân của anh cũng như bao bạn trẻ khác đó là những ký ức về thời sinh viên khó khăn, gian khổ chia nhau từng gói mì tôm, từng miếng bánh… nhưng đầy ắp tiếng cười. Chính những ngày tháng ấy đã tạo góp phần tạo nên Khắc Việt của ngày hôm nay, một ca sĩ, nhạc sĩ với hàng loạt bản hit được khán giả yêu mến.
Những kỷ niệm về thời thanh xuân đã thôi thúc Khắc Việt lên ý tưởng thực hiện liveshow Gặp gỡ thanh xuân, đây cũng như một lời tri ân đến khán giả hâm mộ. Nam ca sĩ tin tưởng rằng bản thân cùng với các ca sĩ khách mời sẽ đem đến những giây phút thăng hoa và đáng nhớ cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 12.10 với ba khách mời đặc biệt, được đông đảo khán giả hâm mộ. Khắc Việt cho biết sẽ công bố thông tin của các ca sĩ khách mời vào ngày 30.9 tại họp báo liveshow.
Khắc Việt là ca sĩ, nhạc sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Anh theo đuổi dòng nhạc ballad ngay từ những ngày đầu của sự nghiệp, những ca khúc như Quên, Như vậy nhé, Anh khác hay em khác, Yêu lại từ đầu… là những bản hit đình đám được nhiều khán giả biết đến. Anh được khán giả yêu thích bởi chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc đồng thời những ca khúc của Khắc Việt mang một màu sắc riêng, nó như những lời tự sự của ca sĩ dành cho khán giả. Tháng 3.2018, Khắc Việt kết hôn với bạn gái là một trong những nữ DJ có tiếng ở phía Bắc. Cả hai vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.