Khắc Việt chờ hai năm mới ra MV 'Ngày cưới' vì sợ... cưới thật

13/12/2016 10:39 GMT+7

Chiều 12.12, nam ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt ra mắt MV Ngày cưới dù ca khúc này đã được anh trình làng cách nay hai năm. Lý giải nguyên nhân, nam ca sĩ cho biết vì anh sợ... cưới.

Ngày cưới là một sáng tác của Khắc Việt từ khá lâu và được anh lần đầu thể hiện trong liveshow đầu tiên tổ chức tại Hà Nội vào năm 2014. Tuy nhiên, sau hai năm trình làng ca khúc này, Khắc Việt mới quyết định thu âm và thực hiện MV để giới thiệu đến khán giả. 
Khi được hỏi về lý do chậm trễ ra mắt ca khúc này, Khắc Việt hài hước cho biết: "Lúc đó Việt cũng đang có một tình yêu đẹp. Ra mắt xong lại sợ... cưới thật như MV thì chết. Mà số mình cứ cho ra bài nào là y rằng một thời gian ngắn sau mọi việc xảy ra với mình nó đều giống như thế nên đành phải để lại đến bây giờ".
Trước thắc mắc của báo giới về tin đồn đám cưới thật, Khắc Việt khẳng định: "Vì giờ đang cô đơn nên có muốn cưới cũng chẳng có đối tượng nào mà cưới được ấy chứ" (Cười).
Khắc Việt và hotgirl Mi Lan, bạn diễn trong MV
Khắc Việt cho biết 8 năm chính thức bước chân vào làng nhạc Việt, tên tuổi của anh hầu như gắn liền với những ca khúc nhiều nước mắt và đầy ngang trái. Cũng bởi thế, anh "chết danh" là nam ca sĩ thất tình nhiều nhất trong showbiz. Ca khúc Ngày cưới lần này có thể xem là bản tình ca đầu tiên của Khắc Việt với một kết thúc đẹp. Trong MV, anh vào vai một đại ca giang hồ yêu một giáo viên dạy ngoại ngữ (do hot girl Mi Lan thủ vai) và tìm mọi cách để chinh phục đối phương.
Chia sẻ trong buổi họp báo, Mi Lan cho biết: "Trong MV, anh ấy đóng đại ca giang hồ, dữ dằn thế thôi nhưng đại ca này ở bên ngoài dễ thương và hiền lắm. Ai gặp cũng mến hết". Đến chúc mừng Khắc Việt còn có nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Hoàng Tôn, siêu mẫu Trần Thu Hằng, Á hậu Trà Giang, Á hậu Trà Ngọc Hằng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.