Khắc Việt: 80% thành công của tôi nhờ Khắc Hưng

20/07/2018 16:22 GMT+7

Vpop không thiếu các cặp chị em ca sĩ như Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương, Cẩm Ly - Minh Tuyết, Yến Trang - Yến Nhi... vô cùng thành công. Khắc Việt - Khắc Hưng cũng là hai anh em ruột vô cùng ăn ý trong các hoạt động âm nhạc.

Khắc Việt - Khắc Hưng là cặp anh em tài năng của showbiz Việt. Nếu như Khắc Việt theo đuổi sự nghiệp ca hát và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả suốt 10 năm qua thì Khắc Hưng lại lui về phía sau sân khấu, tập trung phần lớn thời gian cho việc sáng tác và trở thành nhà sản xuất âm nhạc cực “mát tay”.
Mặc dù hoạt động ở những mảng riêng, tuy nhiên, hai anh em thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. Nếu Khắc Hưng khẳng định rằng anh trai chính là người giúp anh đi đúng hướng thì Khắc Việt cho biết 80% thành công của anh ngày hôm nay có được là nhờ em trai.
Không chỉ là người phối khí cho các ca khúc của Khắc Việt, Khắc Hưng còn gửi gắm nhiều sáng tác của mình cho anh trai như: Hơi ấm ngày đông, Ta sẽ quên, Từ bỏ, Rất gần rất xa… và mới đây nhất là ca khúc Liệu anh có thể yêu em. Đây là ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng về tuổi học trò. MV của ca khúc lần này được Khắc Việt đầu tư thực hiện.
Hồi tháng 5, hai anh em nhạc sĩ Khắc Hưng và Khắc Việt đã "bọc lót" cho nhau khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự không đồng tình trước quan điểm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đồng thời cho đây là phát ngôn nhạy cảm, đánh đồng và mang tính quy chụp. Cả hai còn cùng nhau đi du lịch và khoe ảnh gắn bó khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.