Khắc Tiệp lên tiếng về chuyến lưu diễn ‘ao làng’ của Ngọc Trinh tại Mỹ

26/02/2014 15:53 GMT+7

(iHay) ‘Ông trùm chân dài’ đã có những chia sẻ đầu tiên trước lời ‘tố’ chuyến lưu diễn tệ hơn ở sân khấu miền Tây.

(iHay) ‘Ông trùm chân dài’ đã có những chia sẻ đầu tiên trước lời ‘tố’ chuyến lưu diễn sang trọng, hoành tráng của mình cùng ê-kíp tại Mỹ thực tế chỉ là một show bình dân, thậm chí tệ hơn sân khấu miền Tây Nam Bộ của Việt Nam.

>> Bắt gặp Ngọc Trinh tình tứ cùng ‘người tình tin đồn’ trên đất Mỹ
>> Ngọc Trinh, Thái Hà ‘tươi rói’ trong chuyến bay đêm

 


Ngọc Trinh và dàn chân dài đến Mỹ một tháng để lưu diễn - Ảnh: Lâm Oanh

 
Dù không muốn bày tỏ vội quan điểm của người "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng khi diễn cho kiều bào ở nước ngoài thì show nào chẳng giống show nào
Vũ Khắc Tiệp
Mấy ngày nay, thông tin dàn "chân dài" đình đám của ông bầu Vũ Khắc Tiệp gồm Ngọc Trinh, Thái Hà, Cao Thùy Dương, Diệu Huyền… sang Mỹ thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên của năm 2014 đã gây sự chú ý của khán giả.

Từ những trang phục lung linh, những hình ảnh hào nhoáng trước Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội, Tháp Bút ở thủ đô Washington D.C và nhiều nơi khác, các fan cho rằng chuyến lưu diễn này thật sự hoành tráng và là niềm tự hào của làng thời trang Việt.

Tuy nhiên, sáng 26.2, một số cư dân mạng đã chia sẻ một loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini biểu diễn trong không gian khá bình dân khiến nhiều người cảm thấy… chua chát.

Chuyến lưu diễn tại Mỹ “hoành tráng” bỗng chốc trở thành nỗi xót xa cho khán giả quê nhà bởi các người đẹp Việt đã phải trình diễn ở những nơi mà dân mạng mô tả là "thua xa những sân khấu miền Tây Nam Bộ của Việt Nam".


Những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ làm nhiều người đặt nghi vấn thực hư về chuyến lưu diễn hoành tráng của dàn chân dài đình đám dưới trướng 'ông trùm' Vũ Khắc Tiệp 

iHay.vn đã liên lạc ngay với “ông trùm chân dài” về nghi vấn của cư dân mạng và được anh cho biết: “Tôi vừa đi tham quan về. Hiện tại đã là 3 giờ sáng ở Mỹ nên tôi và đoàn quá mệt mỏi. Sau khi nghỉ ngơi, tôi sẽ xem xét vấn đề mọi người phản ánh như thế nào. Dù không muốn bày tỏ vội quan điểm của người "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng khi diễn cho kiều bào ở nước ngoài thì show nào chẳng giống show nào”.

Được biết, chuyện đi show như trường hợp này không mấy xa lạ với các nghệ sĩ Việt. Từ trước đến nay, khi lưu diễn nước ngoài, bên cạnh các show diễn được quảng cáo rầm rộ trên sân khấu hoành tráng thì việc biểu diễn trong các tiệc mừng, đám cưới, sinh nhật... do cá nhân các kiều bào mời cũng khá phổ biến do mức cát-sê cao.

Sau khi chia sẻ với iHay.vn, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp viết: “Em hồn nhiên nhưng em vẫn không được bình yên. Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này, dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng người Việt, những điều mà từ trước tới giờ chỉ dành cho giới ca sĩ, rất hiếm khi dành cho người mẫu nên chuyến lưu diễn này tôi cảm thấy tuyệt vời và ý nghĩa”.

iHay.vn

>> Ngọc Trinh và Minh Triệu đồng loạt diện nội y mừng Valentine
>> Ngọc Trinh tiếp tục rạng rỡ bên ‘người tình tin đồn’
>> Ngọc Trinh mang thương hiệu thời trang qua Mỹ trình diễn
>> Ngọc Trinh: Tết tràn đầy ý nghĩa vì không còn nhận tiền người yêu
>> Ngọc Trinh, Khắc Tiệp song kiếm hợp bích đá xoáy 'hotboy nổi loạn
>> Ngọc Trinh tỏa sáng trên thảm đỏ Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.