Khắc Minh 'tình cảm' với thành viên 19 tuổi của nhóm Uni5

27/03/2018 10:10 GMT+7

Sau Có căn nhà nằm nghe nắng mưa , ca sĩ Khắc Minh tiếp tục bén duyên điện ảnh trong dự án phim dành cho tuổi học trò của đạo diễn Mai Thế Hiệp mang tên Thạch thảo .

Trong lần tái xuất màn ảnh rộng này, nam ca sĩ được đạo diễn Mai Thế Hiệp yêu cầu xóa bỏ hình ảnh non nớt vốn có và thay thế vào đó là hình ảnh của một chàng trai rắn rỏi, nam tính và trưởng thành hơn. Trong giai đoạn chờ bấm máy, Khắc Minh đã phải nổ lực tập luyện thể thao và “hy sinh” màu da trắng trẻo của mình để phù hợp với vai diễn.
Nói về vai diễn lần này của mình, nam ca sĩ chia sẻ: “Mình hy vọng khán giả sẽ thấy một Khắc Minh hoàn toàn khác so với các hình ảnh của Minh từ trước đến nay. Sẽ là một Khắc Minh trưởng thành, mạnh mẽ, quyết đoán, và nhân vật cũng sẽ “người lớn” hơn, chứ không còn là một cậu học trò mặt búng ra sữa như trước nữa”.
Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu cả hai có diễn cảnh yêu đồng giới trên màn ảnh rộng?
Để chuẩn bị cho giai đoạn bấm máy sắp tới, Khắc Minh và bạn diễn của mình là Tùng Maru đang gấp rút tập luyện kĩ năng diễn xuất, biểu cảm giọng nói cùng với Dan Kwong (giảng viên, nghệ sĩ trình diễn người Mỹ) và diễn viên điện ảnh Vân Trang.
Tùng Maru là thành viên của nhóm nhạc Uni5, sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,74m. Một số hình ảnh mới nhất mà đoàn phim hé lộ cho thấy rất có thể hai nam chính sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ bởi sự “thân thiết” đồng giới và tính cách đối lập nhau. Đạo diễn Mai Thế Hiệp cũng nhấn mạnh hai nhân vật sẽ có tính cách khác biệt một trời một vực để tạo cảm giác mới mẻ cho người xem.
Thạch thảo là phim điện ảnh đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Các chi tiết về dự án vẫn chưa được hé lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.