Khắc Minh áp lực khi được làm con của NSƯT Kim Xuân

26/11/2016 08:09 GMT+7

Vắng mặt trên các sân khấu ca nhạc thời gian dài, Á quân Học viện ngôi sao Khắc Minh bất ngờ trở lại với vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa và trở thành con của NSƯT Kim Xuân .

Đây là bộ phim điện ảnh tâm lý gia đình với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Lê Bình, diễn viên Tấn Thi, nghệ sĩ Kiều Oanh, Kiều Trinh... Lần đầu tiên tham gia một dự án điện ảnh, lại được làm việc với những "cây đa, cây đề" trong nghề, Khắc Minh cảm thấy vô cùng áp lực.
Trong phim, Khắc Minh vào vai Nam, con trai của NSƯT Kim Xuân và có nhiều trường đoạn gây xúc động mạnh. Vì hàm oan giết người nên Nam phải trải qua nhiều đắng cay. Mẹ Nam vì thương con cũng bị liên luỵ. Mất tích biền biệt 30 năm trời, hai mẹ con gặp lại trong hoàn cảnh bi thương đến tột cùng. 
Khắc Minh gặp nhiều áp lực khi lần đầu đóng phim nhưng được NSƯT Kim Xuân hướng dẫn nhiệt tình trên phim trường
Á quân Học viện ngôi sao cho biết khi được nhà sản xuất mời vao vai thứ chính, anh vừa mừng vừa lo vì mình là tay ngang nên sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn. Để vào vai một đứa trẻ nghèo khổ của những thập niên trước, nam ca sĩ đã tìm xem nhiều tranh ảnh về xã hội trước cũng như lân la đến những khu sinh sống của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để tìm hiểu. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các diễn viên trong đoàn, đặc biệt là NSƯT Kim Xuân, chàng diễn viên tay ngang đã bớt phần căng thẳng.
NSƯT Kim Xuân cũng dành tình cảm đặc biệt cho nhân vật bà Tư của mình trong bộ phim này: "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là kịch bản có thể dẫn cả gia đình đến xem, trong đó ông bà nội sẽ ngồi nói chuyện với cháu về ngày xưa ông bà, những cặp tình nhân trẻ bây giờ có thể cùng coi và chiêm nghiệm tình yêu ngày xưa cũng dễ thương như vậy đó, và còn nhiều lắm những mối chân tình mà tôi nghĩ không chỉ khán giả Sài Gòn, khán giả mọi nơi cũng sẽ nhìn thấy Sài Gòn rất đáng yêu qua tác phẩm này".
Khắc Minh cho biết anh đã phải hoãn mọi dự án âm nhạc để tập trung toàn bộ sức lực cho vai diễn điện ảnh đầu tay của mình. Sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh sẽ bấm máy vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.