Khả Trang lọt Top 10 Trang phục dạ hội 'Miss Universe Eco 2016'

13/04/2016 12:23 GMT+7

(iHay) Sau giải Top 3 Trang phục dân tộc đẹp nhất, Khả Trang tiếp tục gặt hái thêm thành tích khi lọt vào Top 10 phần thi Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Universe Eco 2016.

(iHay) Sau giải Top 3 Trang phục dân tộc đẹp nhất, Khả Trang tiếp tục gặt hái thêm thành tích khi lọt vào Top 10 phần thi Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Universe Eco 2016.

Khả Trang lọt vào Top 10 với chiếc váy đuôi cá màu trắng nổi bật làm từ chất liệu như mút xốp của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tài trợ
Trong đêm thi trang phục dạ hội diễn ra tối 12.4 tại Conrad Cairo Hotel, Khả Trang lọt vào Top 10 trong sự ủng hộ của khán giả. Người chiến thắng phần thi này là đại diện của nước chủ nhà Ai Cập, vị trí thứ hai và ba lần lượt thuộc về thí sinh Brazil và Mexico.
Khả Trang tâm sự: “Cái cảm giác đứng trong Top 10 chờ MC đọc tên người chiến thắng mà khán giả cứ hô vang Việt Nam và bạn bè thí sinh ở hậu trường thì thào ở cánh gà tên mình là cảm giác hạnh phúc nhất rồi! Tuy không chiến thắng mà Trang vẫn vui và tự hào vì hôm nay mỗi lần sải bước là cả khán phòng đều ồ lên và vỗ tay”.
Đại diện Việt Nam nhận xét “đối thủ mạnh” có khả năng giành thứ hạng cao gồm có: Brazil, Indonesia, Costa Rica, Mỹ và Chile. “Dù đến với cuộc thi với tinh thần thoải mái nhưng Khả Trang cũng cảm thấy khá áp lực vì sợ không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả nhà vào một thành tích cao cho Việt Nam”, cô chia sẻ.
Được biết, trang phục dạ hội cho đêm thi chung kết của Khả Trang được nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tài trợ, đó là một chiếc đầm đuôi cá được làm từ chất liệu mới tựa như mút xốp và được xử lý công phu để tạo ra những đường cong ôm sát đầy tinh tế.
Ngoài ra, trong đêm tổng duyệt trước đêm chung kết ngày 14.4 thì Khả Trang diện bộ đầm xẻ tà với phần vòng cổ cách điệu Ai Cập xưa và đặc biệt là hình tượng con rắn hổ mang. Đây chính là vị thần bảo hộ cho hoàng gia và phụ nữ mang thai có tên là Wadjet, thường xuất hiện trên vương miện của các pharaoh lẫn nữ hoàng Ai Cập cổ đại.
Được xem là một trong những người mẫu có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng 86-60-93, Khả Trang thu hút ánh nhìn trong váy dạ hội màu trắng
Lý do mà đại diện Việt Nam chọn màu trắng cho các trang phục dự thi của mình vì tôn lên được làn da bánh mật của cô
Khả Trang tự tin trước đêm chung kết tối 14.4
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.