Khả Trang được đánh giá khác biệt tại 'Siêu mẫu Quốc tế 2018'

10/09/2018 14:35 GMT+7

Ngoài chiều cao nổi bật so với các thí sinh dự thi, sự tự tin đã giúp Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 tạo được thần thái tốt và gây chú ý lớn đến với ban tổ chức cuộc thi.

Ngay sau khi đặt chân đến Thái Lan, thành viên đầu tiên của dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project, siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức bước vào những ngày thi đấu đầu tiên tại Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).
Lần đi thi quốc tế này, Khả Trang cảm thấy tự tin hơn khi cô đã được ê-kíp huấn luyện các kỹ năng. Chính vì vậy, vừa đặt chân đến Thái Lan đã bước vào các vòng “đấu” với những thử thách chụp hình, quay quảng cáo liên tục nhưng chân dài sinh năm 1992 luôn bình tĩnh và khá tự tin trong mỗi hoạt động. Ngoài chiều cao nổi bật so với các thí sinh dự thi là 1,79m, sự tự tin đã giúp Khả Trang gây chú ý lớn. Cô là thí sinh được chọn mặc trang phục Thái Lan, làm đại diện hình ảnh quảng cáo cho nhà tài trợ chính của cuộc thi. Người đẹp cho biết cô rất tự hào về điều này.
Người đẹp cũng chia sẻ cô đã tạo được mối quan hệ tốt với các thí sinh khác Ảnh: NVCC
Do nói được tiếng Anh và tiếng Hoa nên Khả Trang dễ dàng bắt chuyện được với các thí sinh. Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ nhận xét Khả Trang không hẳn xinh đẹp quá nổi bật nhưng lại có vẻ đẹp rất đặc biệt, khi nhìn cô mọi người không đoán được cô đến từ đất nước nào vì làn da nâu và gương mặt được... “mix” giữa nhiều quốc gia. Và Khả Trang luôn tự hào đến từ Việt Nam.
Khả Trang cho biết cuộc thi Super Model International thực sự đòi hỏi các thí sinh nỗ lực hết mình. Mỗi ngày liên tục có các thử thách được đưa ra, thí sinh chỉ biết các thử thách và chuẩn bị trước ghi hình hai tiếng đồng hồ. Lịch trình ngày hôm sau cũng chỉ được biết trong cuộc họp vào lúc 20 giờ tối ngày hôm trước, 9 giờ sáng các thí sinh phải có mặt với đầy đủ các chuẩn bị được thông báo và di chuyển đến các địa điểm ghi hình. Hành trình mỗi ngày đều kín và khá mệt nhưng Khả Trang lại vô cùng thích thú vì cô cảm nhận cuộc thi đem đến cho cô nhiều trải nghiệm, thử thách rất mới mẻ, giúp cô học hỏi rất nhiều. Khả Trang bày tỏ: “Kinh nghiệm luôn là điều đáng quý khi ta bước ra đấu trường quốc tế. Các thí sinh đều rất đẹp và tài năng, nếu không được trang bị đủ thì mình rất dễ thiếu tự tin”.
Năm nay, cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế có nhiều điểm mới, đặc biệt là phần ghi hình và phát sóng trên truyền hình tại Thái Lan và trên kênh Netflix theo dạng truyền hình thực tế. Trước đêm chung kết 14.10, Khả Trang hi vọng với format năm nay, cuộc thi có thể gây áp lực căng thẳng nhưng sẽ được khán giả quan tâm nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.