Khả Trang được bình chọn là mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất châu Á

22/06/2017 20:50 GMT+7

Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Dương Nguyễn Khả Trang bất ngờ xuất hiện trong danh sách top những người đẹp sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng nhất thế giới.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa tung ra danh sách những mỹ nhân đương đại hấp dẫn nhất thế giới. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị này từ năm 1999.
Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Dương Nguyễn Khả Trang tại danh hiệu Người đẹp quyến rũ nhất châu Á.
Đây là một kết quả rất bất ngờ bởi so với tiếng tăm của các hoa hậu, người đẹp trong nước từng đi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Khả Trang có phần thua kém hơn hẳn.
Hình ảnh Khả Trang trên trang web của Global Beauties Ảnh: Chụp màn hình Global Beauties
Thành tích nổi bật nhất của nhất của người đẹp 25 tuổi này là giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) vừa diễn ra Ba Lan và Slovakia vào tháng 11 năm ngoái.
Được biết, bộ trang phục được nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện trong 3 tháng. Tổng chiều cao của bộ trang phục là gần 4m, đuôi áo dài hơn 3,5m và sải cánh dài 2m và có cân nặng lên đến gần 45kg. Dù bị truyền thông trong nước chê nhưng bộ quốc phục vẫn chiến thắng giòn giã tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Bộ trang phục hoành tráng của Dương Nguyễn Khả Trang Ảnh: FBNV
Trong khi đó, người đẹp đến từ Puerto Rico - Madison Anderson Berrios, top 4 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 (Miss Grand International), đã được các chuyên gia của Global Beauties bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới năm 2016-2017. Dù không giành giải cao tại cuộc thi nhan sắc nhưng Madison được các chuyên gia đánh giá nổi trội vì sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và đậm chất Nam Mỹ.
Đôi mắt sâu hút của Madison Anderson Berrios Ảnh: Chụp màn hình Global Beauties
Vẻ đẹp của Mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất thế giới Ảnh: FBNV
Bên cạnh Khả Trang đại diện cho châu Á, chuyên trang này còn bình chọn ra những người đẹp nóng bỏng của châu lục khác như Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất châu Đại Dương (thuộc về Hoa hậu Tahiti - Vaiata Buisson), đại diện Địa Trung Hải là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, người đẹp Kristina Činčurová, Hoa hậu Thế giới Nga đứng đầu khu vực châu Âu, Hoa hậu Hoàn vũ Panama - Keity Drennan là gương mặt đại diện của châu Mỹ và cuối cùng là đại diện châu Phi, người đẹp Nigeria - Adaeze Obasi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.