Khả Trang đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Liên lục địa

03/12/2016 09:59 GMT+7

Vấp phải nhiều ý kiến tranh luận từ khán giả, bộ trang phục mang tên Sen vàng Việt Nam nặng 45 kg của nhà thiết kế Lê Long Dũng đã giúp đại diện Việt Nam giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tối 2.12 (giờ Ba Lan), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój với khoảng 70 thí sinh tranh tài.
Dương Nguyễn Khả Trang, thí sinh đại diện Việt Nam được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi, đã xuất sắc giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất. Đáng chú ý, đây là bộ trang phục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước đó khi cư dân mạng cho rằng nó không "thuần Việt" và không phải là quốc phục của Việt Nam.
Theo nhà thiết kế Lê Long Dũng, trang phục được kết hợp giữa sự mạnh mẽ của cha Lạc Long Quân và mềm mại, thanh thoát của mẹ Âu Cơ. Hình ảnh trên phần tay được lấy ý tưởng từ hoa sen, là quốc hoa của Việt Nam, bên cạnh đó là những vòng xoáy uốn lượn tượng trưng cho biểu tượng tiên, rồng. Đặc biệt, bộ áo có chiều cao hơn 3 m, đuôi áo dài hơn 3,5 m, nặng 45 kg, 'khủng' nhất từ trước đến nay ở hạng mục trang phục dân tộc, nên Khả Trang phải chứng tỏ bản lĩnh và có sức khỏe tốt mới có thể trình diễn trên sân khấu.
Không may lúc chuẩn bị trình diễn thì Khả Trang đã bị vấp ngã, rớt mũ áo trong phần thi quốc phục. Các thí sinh khác chạy đến đỡ lên và mặc lại cho đại diện Việt Nam. Hiện nay, Khả Trang bị chấn thương nhẹ.
Ngoài ra, Khả Trang đã lọt vào Top 25 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Kết quả cuối cùng, vương miện Miss Supranational 2016 thuộc về người đẹp Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Á hậu 1 thuộc về đại diện Venezuela, Á hậu 2 là vị trí của người đẹp Suriname. Đại diện Sri Lanka và Hungary lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 3 và 4.
Năm ngoái, Á khôi Áo dài Lệ Quyên nhận giải bình chọn của khán giả. Dương Nguyễn Khả Trang, sinh năm 1992, cao 1,79 m, số đo 86-61-93. Trước khi giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt một số danh hiệu tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.
Người đẹp Việt Nam lọt vào Top 25 chung cuộc
Khả Trang trong phần thi áo tắm
Nụ cười rạng rỡ khi Khả Trang giành giải Trang phục dân tộc
Người đẹp phải cố gắng rất nhiều để "gánh" bộ váy khủng nặng 45 kg
Khả Trang được các thí sinh hỗ trợ khi bị té ngã
Top 5 của Miss Supranational 2016
Người đẹp Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty là tân Hoa hậu Liên lục địa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.