Khả Như: Tôi sợ bị chọc chuyện cũ khi ngồi 'ghế nóng' với Khương Ngọc

Thành Long
Thành Long
18/06/2018 15:00 GMT+7

Từng có mối quan hệ tình cảm nay chuyển thành bạn bè, Khả Như và Khương Ngọc hết sức thoải mái, vui vẻ ngồi ghế bình luận cùng nhau tại chương trình Nhạc hội song ca .

Tối 17.6, tập 10 chương trình Nhạc hội song ca lên sóng với màn tranh tài của 4 nghệ sĩ: Hoàng Yến Chibi, Thảo Trang, Ali Hoàng Dương, Đinh Hương và các thí sinh tham gia. Cùng với Dương Triệu Vũ và Hoàng Oanh, cặp nghệ sĩ Khả Như và Khương Ngọc đã có màn ''chặt chém'', nhận xét thí sinh hài hước trong vai trò ban bình luận.
Với những bạn bè thân thiết hoặc khán giả đã theo dõi Khả Như đều biết cô và diễn viên Khương Ngọc từng có mối quan hệ tình cảm và khá kín tiếng trước truyền thông. Sau thời gian dài gắn bó, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” trong êm đẹp. Tuy nhiên, thay vì chọn cách né tránh, hai nghệ sĩ trở thành những người bạn thân thiết. Họ âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống nếu đối phương cần.
Vì vậy, Khả Như khá thoải mái khi đồng hành cùng Khương Ngọc. Chính sự lém lỉnh của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng kết hợp với khả năng hoạt ngôn của Khả Như đã khiến phần mở đầu chương trình trở nên sôi động. Thậm chí, khi ca sĩ Thảo Trang bày tỏ sự e dè vì gặp phải MC Ngô Kiến Huy thì Khả Như ngay lập tức phản pháo và dìm hàng chàng Bắp. Cô cho biết Ngô Kiến Huy đã tiết lộ trong hậu trường rằng anh đã nghỉ hát 4 năm rồi khiến cả ban bình luận và các thí sinh được phen cười nghiêng ngả.
Nói về lần hợp tác cùng tình cũ, Khả Như cho biết: “Lúc đầu, tôi và anh Khương Ngọc khá lo lắng khi sợ mọi người chọc ghẹo nếu ngồi chung chương trình. Thế nhưng, khi lên sân khấu, cũng vì cả hai không ai ngại ngùng ai nên lên hình mất hết nét vì quá lầy lội. Chúng tôi làm việc cùng nhau thấy vui và thoải mái chứ không hề e dè vì chuyện cũ. Tôi luôn quan niệm, những người bạn dù có đi đến cuối cùng trong một mối quan hệ hay không cũng không sao cả. Sau bao sóng gió, việc vẫn còn bên nhau, cởi mở và chân thành với nhau mới là điều đáng quý”.
Trên sân khấu, trước khi Ali Hoàng Dương trình diễn tiết mục Đường cong cùng thí sinh Minh Triết, Khả Như với vai trò bình luận viên đã rời ghế tiến thẳng lên sân khấu và gửi lời chúc cũng như kêu gọi khán giả ủng hộ nhiệt tình cho anh chàng. Chính nhờ sự nhiệt tình của diễn viên Vú em tập sự cùng màn kết hợp ăn ý mà Ali Hoàng Dương và Minh Triết đã chiến thắng đêm thi. Trong 7 đêm thi sắp tới, vị trí ban bình luận sẽ tiếp tục giữ nguyên cặp đôi Khả Như và Khương Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.