Khả Như tiếp bước Thu Trang đóng vai người mẹ trong phim 'Nắng 3'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
25/10/2019 06:28 GMT+7

Nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao quyết định làm tiếp phần 3 với vai người mẹ được giao cho diễn viên hài trẻ Khả Như.

Nghệ sĩ hài Thu Trang từng vụt sáng thành ngôi sao sau khi đảm nhận vai mẹ Mưa bị thiểu năng nhưng thương con vô bờ trong bộ phim Nắng phần 1 và 2. Đạt doanh thu khả quan - gần 60 tỉ đồng cho cả 2 phim Nắng, nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao quyết định làm tiếp phần 3 với vai người mẹ được giao cho diễn viên hài trẻ Khả Như. Nắng 3 có tựa Lời hứa của cha. Dù câu chuyện được kể lại với góc nhìn của cha và con gái, nhưng phim mang đến giá trị nhân văn và nét đẹp của tình mẫu tử thông qua diễn xuất của Khả Như và bé Ngân Chi (ảnh), bên cạnh vai người cha được trao cho Kiều Minh Tuấn.
Khả Như chia sẻ: “Hy vọng vai diễn mới này của tôi sẽ khiến khán giả bất ngờ so với hình ảnh hài hước mà tôi từng xuất hiện trước đây, bởi vai diễn dường như đã vắt kiệt sức và năng lượng của tôi cùng bé Ngân Chi vì phải trải qua nhiều tình tiết khóc cười lẫn lộn trong suốt các cảnh quay”. Phim sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh (25.12) tới, quy tụ thêm các diễn viên nổi tiếng: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Hoàng Mèo, Xuân Nghị...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.