Khả Như tham gia phim 'Nắng 3', tung bộ ảnh tình cảm cùng 'con gái' Ngân Chi

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/10/2019 15:51 GMT+7

Sau Nắng 1 và 2 do Thu Trang đảm nhận, ê kíp vừa xác nhận Khả Như đóng chính phần 3 có tên Lời hứa của cha , cùng Kiều Minh Tuấn, bé Ngân Chi.

Nắng 3: Lời hứa của cha vừa tung bộ ảnh và đoạn video của hai mẹ con Quế Phương, Hồng Ân (do Khả Như, bé Ngân Chi đóng). Qua đó, bộ ảnh hé lộ tạo hình của hai nhân vật này, giới thiệu màn kết hợp lần đầu tiên của Khả Như cùng bé Ngân Chi trong một dự án điện ảnh.

Khả Như và bé Ngân Chi tung bộ ảnh chân chất, hé lộ chuyện tình mẫu tử xúc động trong Nắng 3

Loạt phim Nắng do Đồng Đăng Giao đạo diễn, Nhất Trung sản xuất, kể về cuộc sống bi kịch nhưng tràn đầy tình yêu thương của hai mẹ con Nắng - Mưa qua diễn xuất của nghệ sĩ hài Thu Trang, ra rạp vào năm 2016 - 2017 đã liên tiếp gây bất ngờ khi gặt hái doanh thu phòng vé ấn tượng (Nắng 1: 64 tỉ đồng và Nắng 2: 70 tỉ đồng).

Thu Trang từng bật lên thành ngôi sao khi đóng vai chính trong phim Nắng 1 và 2

Phần 3 của phim, Khả Như sẽ nhận vai nữ chính, tiếp nối Thu Trang. Khác với 2 phần trước, Nắng 3 khai thác câu chuyện về cha và con gái. Đồng thời, nét đẹp của tình mẫu tử cũng được đề cập trong dự án lần này nhưng lại theo một cách khác: màu sắc, mới mẻ và “bá đạo” hơn.
Trong bộ ảnh, Khả Như, bé Ngân Chi mang đến hình ảnh chân chất, gần gũi với vẻ ngoài lam lũ nhưng toát lên niềm hạnh phúc tràn đầy, sự hy vọng. Hai nhân vật Quế Phương và Hồng Ân sống trong một khu ổ chuột, mưu sinh bằng nhiều công việc khác nhau. Hai mẹ con dù có chút tinh quái nhưng vẫn mơ về một gia đình hạnh phúc.

Khả Như và bé Ngân Chi tung bộ ảnh mẹ con đầy ấm áp

Rất bất ngờ vì khả năng nhập vai và chịu khó của bé Ngân Chi 
Khả Như chia sẻ: “Dù lần đầu đóng chung với bé Ngân Chi nhưng Như rất bất ngờ vì khả năng nhập vai và chịu khó dù bé Chi còn rất nhỏ. Vai diễn của Như và bé Chi trong Nắng 3 hơi bị tốn năng lượng vì phải trải qua nhiều tình tiết khóc cười lẫn lộn. Nhưng Như tin là ai cũng sẽ xúc động bởi câu chuyện phim mang đến lần này”.
Còn cô bé Ngân Chi lại lém lỉnh nói thêm: “Mẹ Khả Như cưng con lắm. Trên phim trường hay ra khỏi cảnh quay là chạy đến hỏi thăm con liền. Chưa bao giờ con đóng phim mà cực nhưng lại thấy vui như Nắng 3”. 

Phim còn có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn trong vai người cha

Hiện tại, dự án Nắng 3: Lời hứa của cha đang là một trong những bộ phim được khán giả trông đợi nhất vào dịp Giáng sinh 2019 khi đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi đình đám của thương hiệu phim gia đình: đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất - đạo diễn Cua lại vợ bầu Nhất Trung. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 25.12, quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, bé Ngân Chi, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thùy Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.