Khả Như được fan cầu hôn bằng nhẫn kim cương

17/03/2019 13:09 GMT+7

Trong buổi offline mừng sinh nhật cùng fan, Khả Như vô cùng sốc khi khán giả thân thiết cầu hôn mình bằng nhẫn kim cương. Món quà bất ngờ khiến nữ diễn viên rơi nước mắt.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay, Khả Như quyết định tri ân fan bằng tiệc mừng tuổi mới tổ chức rộng rãi cho khán giả của mình tại TP.HCM. Ngoài MC Liêu Hà Trinh là người em thân thiết đảm nhận phần kết nối cùng fan, Khả Như bất ngờ khi bạn thân Thanh Duy, BB Trần đến dự, còn những người em như Huỳnh Lập, nhóm Uni5 gửi hoa và quà chúc mừng sinh nhật.
Để chuẩn bị cho ngày sinh nhật thứ 32, cô trang trí buổi tiệc màu hồng ngọt ngào, lãng mạn. Nữ diễn viên Trạng Quỳnh xuất hiện dành tặng món quà đặc biệt là một vở nhạc kịch tái hiện về cuộc đời, con đường theo đuổi ước mơ cũng như vượt qua sóng gió để có được sự an yên, thành công nhỏ như hiện tại. Trong câu chuyện ấy, Khả Như kể về định hướng từ bé sẽ trở thành một cô nhân viên văn phòng tại quê nhà, tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật, cô lên thành phố và đối mặt với nhiều sóng gió.
Khả Như xúc động khi tái hiện cuộc đời "không trải hoa hồng" trong vở nhạc kịch Ảnh: Phan Tiến Vũ
Trong quá trình theo đuổi đam mê, cô gái này đã từng suýt bỏ cuộc, trầm cảm khi bị đồn thổi, đặt điều về việc đi lên bằng con đường không chân chính. Chính sự động viên từ gia đình đã giúp Khả Như mạnh mẽ, đứng lên để thực hiện ước mơ của mình. Chậm mà chắc, âm thầm nhưng an yên, Khả Như truyền thông điệp về việc sống phải biết nỗ lực, biết đủ sẽ hạnh phúc. Tiết mục nhạc kịch kết hợp hát, nhảy, diễn xuất mang lại nhiều cảm xúc mà ở đó Khả Như không ít lần khóc khi nhắc về con đường không được trải hoa hồng của mình.
Trước hàng trăm fan thân thương, Khả Như lần hiếm hoi thú thật một điều rằng: “Tôi từng nghĩ mình theo nghệ thuật sẽ cô đơn, tôi không có fan và fan không có thật. Cho đến một ngày, tôi gặp những chuyện không hay và phải nghỉ làm nghề hơn 6 tháng và trở lại sân khấu Cười xuyên Việt trong vở Mình ơi cùng nhóm Buffalo. Thế rồi, tôi choáng ngợp và ấm lòng khi mọi người dành cho tôi sự yêu thương ấm áp. Lúc ấy, lần đầu tiên cầm những món quà nhỏ như bông hoa, thú bông, cái bánh cái kẹo từ các fan ở xa xôi gửi về, tôi mới biết mọi thứ đều là thật. Tôi bắt đầu biết tin vào tình yêu của khán giả, trân trọng sự yêu thương của các fan và có động lực thêm để làm nghề”.
Khả Như tâm sự: "Fan chính là một nửa của tôi, nên đừng ai hối lấy chồng nữa" Ảnh: Phan Tiến Vũ
Cô khoe nhẫn được fan tặng Ảnh: FBNV
Nhắc về việc hơn 4 năm nay được fan yêu thương hết mực, Khả Như lần đầu tiên thú nhận chuyện vừa mới mua thêm một căn nhà để ở và căn nhà cũ chỉ để… chứa quà tặng của fan vì một căn nhà đã quá tải. Tuy nhiên để các fan không hiểu nhầm việc “khoe của”, Khả Như nhấn mạnh rằng việc mua thêm căn nhà đó là thành quả mà cô chăm chỉ làm lụng, việc có thêm tài sản sẽ là động lực để bản thân cô cố gắng chăm chỉ hơn trong công việc.
Còn chuyện fan hỏi khi nào có em bé, Khả Như hài hước kể một câu chuyện rằng một ngày nọ cô đi khám bác sĩ và hoảng hồn khi kết quả siêu âm có hình thù lạ trong bụng. Hoang mang tưởng mình có thai, Khả Như mới “quê độ” khi bác sĩ bảo hình trong file siêu âm là túi mật. Còn về mối nghi ngờ cha đứa bé nếu có sẽ là ai, cô bảo rằng suốt ngày đi làm việc và lúc rảnh chơi cùng Thanh Duy và Liêu Hà Trinh thì chắc việc có em bé chắc có thể là với… Thanh Duy. Sự hài hước, lầy lội của Khả Như khiến các fan cười nghiêng ngả.
Sau hơn 3 giờ đồng hồ tâm sự, chơi đùa cùng fan, Khả Như xúc động khi các fan tổ chức sinh nhật, thổi nến cùng mình. Không chỉ cùng nhau đón thêm tuổi mới, fan còn gây sốc bằng việc bất ngờ cầu hôn Khả Như với nhẫn kim cương khiến nữ diễn viên sốc và... suýt ngất xỉu. Đại diện là một fan ruột lên sân khấu quỳ gối cầu hôn Khả Như và gửi lời nhắn nhủ Khả Như và fan hãy luôn là một gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.