Khả Như bầm dập vì đóng cảnh võ thuật

15/01/2016 17:50 GMT+7

Tiết lộ những bí mật sau hậu trường phim Tía tui là cao thủ , nữ diễn viên Khả Như cho biết cô và nhiều diễn viên khác thường bị chấn thương sau các cảnh quay liên quan đến võ thuật.

Tiết lộ những bí mật sau hậu trường phim Tía tui là cao thủ, nữ diễn viên Khả Như cho biết cô và nhiều diễn viên khác thường bị chấn thương sau các cảnh quay liên quan đến võ thuật.

Khả Như tự thực hiện các cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế - Ảnh: NVCCKhả Như tự thực hiện các cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế - Ảnh: NVCC
Trong phim, Khả như đảm nhận vai Trúc, cô chị cả xinh đẹp và giỏi võ. Chính vì vậy trong phim cô thường diễn những cảnh liên quan đến võ thuật.
Để quay được những cảnh này, Khả Như phải chịu đau với một số vết bầm tím vì phải đu dây, đánh võ. Đặc biệt là cảnh cô bay từ dưới ghe lên bờ để đánh bọn giang hồ, phải quay đi quay lại 20 lần khiến cơ thể cô có nhiều vết bầm tím, rớm máu.
Tuy bị bầm dập vì đóng phim nhưng quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa 1 lại luôn tràn đầy năng lượng và nghiêm túc với công việc. Khả Như cho biết cô thật sự rất vui khi được hợp tác với các diễn viên kỳ cựu đặc biệt là NSƯT Hoài Linh, người mà cô hâm mộ và tôn trọng. Hoài Linh luôn tận tình chỉ bảo và động viên cô trên phim trường khiến cô quên đi sự mệt mỏi.
Tuy bị thương khi đóng phim nhưng nữ diễn viên luôn vui vẻ vì cô được đóng chung với những thần tượng của mình - Ảnh: NVCC
Trong ê kíp làm phim, nữ diễn viên Khả Như và ca sĩ Ngô Kiến Huy được xem là cặp đôi "nhí nhố" nhất đoàn - Ảnh: NVCC

Khi hỏi đến cảm nhận của Khả Như với các bạn diễn, cô cho hay mình xem các bạn diễn như người thầy, người anh, chị và như những người bạn. Đặc biệt trong phim trường, nữ diễn viên và ca sĩ Ngô Kiến Huy luôn trêu đùa nhau khiến cả đoàn luôn được cười no.
Tía tui là cao thủ thuộc thể loại phim hài, tâm lý xã hội. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của gia đình ông bà Nho Nhã (do Hoài Linh và Việt Hương thủ vai). Ông Nho là thầy thuốc đông y và giỏi võ thuật, có hai cậu con trai: Vũ (Ngô Kiến Huy đóng) có tài nhưng bản chất yếu mềm; Út Dũng (Hoài Lâm thủ vai) tuy hiền lành nhưng lại ngốc nghếch, muốn nối nghiệp cha nhưng gặp nhiều khó khăn trong quá trình học nghề.
Phim sẽ được công chiếu vào ngày 29.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.