Khả Ngân xúc động khi được Anh Thư tổ chức sinh nhật trên phim trường

28/07/2016 13:33 GMT+7

(iHay) Khi biết ngày sinh nhật của Khả Ngân, Anh Thư đã âm thầm chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho 'cô con gái cưng' trong phim.

(iHay) Trong những ngày đầu mới khai máy phim Sám hối (đạo diễn Peter Hiền), cả đoàn phim vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, khi biết ngày sinh nhật của Khả Ngân, Anh Thư đã âm thầm chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho 'cô con gái cưng'. 

>> Bình Minh thích thú khi làm chồng Anh Thư trong phim mới

Anh Thư chu đáo chuẩn bị tiệc mừng sinh tuổi 19 cho 'con gái' Khả Ngân 
Tranh thủ lúc Khả Ngân đang bận quay cảnh đạp xe đi học, Anh Thư cùng ê kíp đoàn phim đã âm thầm chuẩn bị quà, bánh để tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ dành cho nữ diễn viên sinh năm 1997. Ngoài các bạn diễn trong phim Sám hối, khách mời tham dự tiệc sinh nhật của Khả Ngân còn có nữ diễn viên Thanh Tú và Kiều Trinh.

Bữa tiệc bí mật suýt không thành công khi chiếc bánh kem chưa được giao đến nơi mà cảnh quay đạp xe đi học của "nữ sinh" Khả Ngân đã hoàn thành. Lúc này, đạo diễn Peter Hiền phải ra tay giúp đỡ Anh Thư bằng cách giả bộ trò chuyện, trao đổi diễn xuất với Khả Ngân để "giữ chân" cô. May mắn là đạo diễn Peter Hiền không phải "diễn" quá lâu vì chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ Chúc mừng sinh nhật con gái yêu (Khả Ngân đóng vai con gái của Anh Thư trong phim) đã kịp đến nơi.
Khi được "thả" về phim trường để đón sinh nhật, Khả Ngân sung sướng khi thấy mọi thứ chuẩn bị cho tiệc mừng tuổi mới của mình. Cô xúc động khi nhận được quà và những lời chúc mừng sinh nhật ấm áp từ Anh Thư, đạo diễn Peter Hiền, nhà sản xuất Raja, Thanh Tú... và đặc biệt là diễn viên nhí Angelina - người Việt gốc Ấn. 
Anh Thư tự tay chuẩn bị buổi tiệc mừng sinh nhật
Cô hào hứng chụp ảnh với nhiều món quà và hoa dành cho 'con gái yêu' 
Tuy nhiên, vì lịch quay dày đặc nên sau khi thổi nến bánh kem và cầu nguyện, Khả Ngân phải lập tức thực hiện tiếp các cảnh quay trong Sám hối cho đến cuối ngày mới được thảnh thơi thưởng thức bánh kẹo và mở quà sinh nhật.
Trong phim, Khả Ngân vào vai Diệu - con gái của Long (Bình Minh đóng) và Thủy (Anh Thư đóng). Diệu thừa hưởng niềm đam mê thể thao từ cha là một cựu võ sĩ từng giành nhiều giải thưởng và được cha tạo điều kiện tập luyện nhiều môn thể thao này ngay từ nhỏ. Chính vì vậy khi trưởng thành, Diệu là một cô gái rất mạnh mẽ so với bạn đồng trang lứa dù bên trong Diệu lại là một trái tim nhạy cảm dễ tổn thương.

Chính yêu cầu nhân vật là cô gái trưởng thành lại cần tố chất mạnh mẽ của một vận động viên nên khi tuyển chọn diễn viên đảm nhận vai Diệu, đạo diễn Peter Hiền đã chọn Khả Ngân khi biết cô từng tập luyện và thành thạo môn quyền anh.
Sám hối sẽ quay ở Việt Nam 2 tháng, sau đó được mang về Ấn Độ thực hiện khâu hậu kỳ. Dự kiến sẽ công chiếu tại Việt Nam lẫn Ấn Độ vào năm 2017.
Anh Thư và Khả Ngân đóng vai mẹ con trong phim Sám hối
Cùng có chung tính cách mạnh mẽ nên cả hai khá thân thiết 
Tuy đóng phim vào vai mẹ con nhưng ngoài đời, Khả Ngân coi Anh Thư như người chị lớn trong gia đình 

Cả hai chụp ảnh cùng diễn viên nhí Angelina - người Việt gốc Ấn

Ê kíp đoàn phim Sám hối tề tựu, chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên sinh năm 1997

Thanh Tú, Kiều Trinh và nhà sản xuất Raja cùng chuẩn bị món to thật to cho khả Ngân

Tuy nhiên, 'hotgirl boxing' đã không thể ăn bánh kem cùng khách mời mà phải rời buổi tiệc để tiếp tục những cảnh quay còn dang dở
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.