Khả Ngân: Tôi không có trách nhiệm trả lời tin đồn thế vai Nhã Phương

11/07/2018 09:17 GMT+7

Khi diễn viên Khả Ngân được thông báo đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, người đẹp vướng không ít ý kiến trái chiều và bị so sánh với Nhã Phương.

* Xin chào Khả Ngân. Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với vai diễn của bác sĩ Kang Mo Yeon?
- Diễn viên Khả Ngân: Với Hậu duệ mặt trời, Ngân đã tham gia đầy đủ tất cả các khâu casting, định trang. Ngân biết cũng có rất nhiều đàn chị tham gia casting nên cũng khá hồi hộp. Sau một thời gian thì phía nhà sản xuất cũng đồng ý với những thỏa thuận về chi phí cũng như điều kiện vai diễn phía Ngân đưa ra nên mọi người cùng bắt tay vào làm thôi. Ngân tự hào và cảm thấy phấn khích khi được lựa chọn.
* Là một diễn viên trẻ nhưng lại được diễn một vai quan trọng, từng được Song Hye Kyo đảm nhận rất thành công, bạn có gặp nhiều áp lực và sợ bị ý kiến trái chiều?
- Ngân có áp lực. Ngân mới 21 tuổi, vào vai một bác sĩ lành nghề thì chưa đủ thuyết phục khán giả. Nhưng có áp lực thì mới có động lực. Giờ có nói gì thì những người đã không thích thì vẫn sẽ không thích, chỉ có cách duy nhất là mình tập trung vào vai diễn và làm tốt nhất trong khả năng có thể thôi. Ngân sẽ cố gắng hóa thân vào vai bác sĩ Phương một cách trọn vẹn nhất.
Nữ diễn viên 21 tuổi chính thức được xác nhận là nữ chính đóng cặp với Song Luân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt
* Từng có thông tin cho rằng Nhã Phương mới là người được chọn cho vai này lúc đầu nhưng do không chịu nổi áp lực nên đã bỏ vai. Và Khả Ngân là người thế vai vào phút chót, khi phim đã bấm máy được một thời gian. Thực hư như thế nào?
- Thật ra là Ngân không có tư cách và trách nhiệm trả lời những câu hỏi như bạn vừa nêu, vì đó là thông tin của nhà sản xuất. Ngân cũng không muốn nói đến những thông tin không liên quan đến mình. Một diễn viên chuyên nghiệp thì không nên tạo ra thông tin ngoài lề gây ảnh hưởng đến dự án và nhà sản xuất. Hiện tại, Ngân cần tập trung tối đa thời gian cũng như tâm sức cho vai diễn. Ngân không có thời gian để ngủ, nên Ngân sẽ không dành thời gian cho những thông tin mà bản thân mình cũng không biết nó là cái gì và ở đâu ra.
* Việc theo đuổi một bộ phim truyền hình dài tập có gây khó khăn cho bạn không? Bạn có phải "hi sinh" dự án nào để có thời gian nhận vai diễn này không?
- Sau 100 ngày bên em, Ngân có nói hè này sẽ dành thời gian cho dự án hình ảnh riêng của bản thân mang tên 1997. Nhưng Ngân cũng phải dời lại rồi. Ngoài ra thì những lịch đã nhận trước đó quản lý cũng đã hủy hết để Ngân tập trung cho Hậu duệ mặt trời. Ngân cảm thấy mình may mắn khi có một ê-kíp tốt, yêu thương và nghĩ cho mình. Việc của mình là chỉ tập trung hết sức cho vai diễn thôi.
Người đẹp gặp áp lực khi thủ vai từng được Song Hye Kyo đảm nhận quá thành công
Nữ diễn viên từ chối nhắc đến tin đồn thế vai Nhã Phương vì cô không phải nhà sản xuất, không đủ tư cách và không có trách nhiệm để trả lời về vấn đề này
* Để vào vai diễn nặng ký lần này, Khả Ngân đã đầu tư những gì?
- Rất may cho Ngân là Ngân chưa xem Hậu duệ mặt trời bản gốc. Ngân coi đó là một lợi thế vì mình sẽ khai thác nhân vật theo một hướng khác chứ không bị ảnh hưởng bởi nhân vật gốc. Kể lể trước cũng không hay, mọi người hãy chờ xem phim nhé.
* Khả Ngân có muốn nhắn gửi gì đến những khán giả sẽ theo dõi bộ phim này sắp tới không?
- Dĩ nhiên Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ không thể hoành tráng như bản Hàn. Một tập phim truyền hình của họ đầu tư bằng một bộ phim điện ảnh của chúng ta. Riêng con số đó đã nói lên sự khập khiễng rồi. Nhà sản xuất mua bản quyền làm Hậu duệ mặt trời bản Việt với mong muốn làm một bộ phim thật cảm xúc, thật Việt Nam, thật gần gũi, nhưng vẫn mang tinh thần đẹp của Hậu duệ mặt trời. Ngân không có quyền tiết lộ nhiều về nhân vật nhưng Ngân tin khán giả sẽ có một góc nhìn thật riêng về nhân vật bác sĩ Phương cũng như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tất cả mọi người trong ê-kíp đều đang cố gắng hết sức có thể để đem đến khán giả Việt một bộ phim được Việt hóa một cách “có tâm” nhất. Nó giống như một đứa bé chưa được sinh ra, xin đừng tẩy chay hay chê bai nó, tội lắm.
* Xin cảm ơn những chia sẻ của Khả Ngân!
Với kinh phí sản xuất thấp hơn nhiều so với bản gốc, Khả Ngân hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn với Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.