Khả Ngân, Song Luân 'tình tứ' trên thảm đỏ 'Asian Academy Creative Awards'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/12/2018 11:07 GMT+7

Ngày 7.12, tại Asian Academy Creative Awards 2018 (AAA) tổ chức ở Singapore, cặp diễn phim Hậu duệ mặt trời bản Việt xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ.

Trong khi Khả Ngân cuốn hút với chiếc váy xẻ tà duyên dáng thì Song Luân lại gây ấn tượng với trang phục quân nhân. Lần đầu tiên tham dự giải thưởng tầm cỡ châu lục, cặp diễn viên đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng, các nhà đài, nhà sản xuất, đạo diễn uy tín. Ngoài ra, hai nghệ sĩ Việt còn vinh dự được mời làm người trao giải hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best Actor in Supporting Role) cho nam diễn viên người Indonesia - Michael Kho của phim Kenapa Harus Bule?.
Trong suốt sự kiện của Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á 2018, Khả Ngân luôn giữ được vẻ ngoài thân thiện, vui vẻ và tự tin gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các nhà làm phim và những đồng nghiệp quốc tế. Vinh dự có mặt tại AAA 2018, ngôi sao sinh năm 1997 bày tỏ: “Tôi rất vui khi được có mặt tham dự và trao giải cho một hạng mục tại lễ trao giải Asian Academy Creative Awards 2018. Đây là một dịp để nghệ sĩ các nước gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu về nền điện ảnh của các nước bạn. Tại đây, tôi luôn làm việc với tinh thần thoải mái, chuyên nghiệp, thể hiện sự tôn trọng với các nghệ sĩ, phóng viên các nước, để họ thấy người Việt Nam rất lịch sự và dễ mến”.
Xuất hiện với tư cách là cặp diễn viên của Hậu duệ mặt trời bản Việt, Song Luân hào hứng: “Tôi rất vui vì Hậu duệ mặt trời Việt Nam không chỉ được quảng bá trong nước mà còn có cơ hội giới thiệu đến các quốc gia khác. Đây là cơ hội để truyền tải câu chuyện về những người trẻ sống hết mình với lý tưởng và những hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam”. Ngoài ra, trong đêm trao giải và biểu diễn nghệ thuật tổ chức vào tối 8.12, nam diễn viên sẽ thể hiện ca khúc Bên em là anh, nhạc phim của tác phẩm.
Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á là một trong những giải thưởng uy tín của truyền hình châu Á. Asian Academy Creative Awards nhằm tôn vinh những chương trình truyền hình, những đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và có tên tuổi trong khu vực với 49 hạng mục khác nhau.
Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương của Hậu duệ mặt trời bản Việt tự tin tạo dáng trước ống kính ẢNH: NVCC
Cặp sao nhiều lần dành cho đối phương những ánh nhìn ''tình tứ'' ẢNH: NVCC
Song Luân - Khả Ngân trên sân khấu trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ẢNH: NVCC
Nữ diễn viên 21 tuổi rạng rỡ chụp hình cùng các nhà làm phim nước ngoài ẢNH: NVCC  
Diện thiết kế của Chung Thanh Phong lên thảm đỏ AAA, Khả Ngân trông nữ tính, cuốn hút, quyến rũ ẢNH: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.