Khả Ngân - Song Luân chính thức đóng vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

10/07/2018 05:06 GMT+7

Nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa công bố dàn diễn viên chính gồm Khả Ngân , Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Trước đó từng có khá nhiều lời đồn xoay quanh dàn diễn viên phiên bản Việt, đặc biệt là nhân vật nam và nữ chính từng do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thể hiện rất thành công trong phiên bản gốc. Cuối cùng, vai nữ chính được đạo diễn Bửu Lộc giao cho Khả Ngân. Cô vào vai Hoài Phương, bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện.
Là một trong những “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt, Khả Ngân không chỉ thu hút khán giả ở ngoại hình xinh đẹp mà khả năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá là khá ổn trong những dự án gần đây. Tuy nhiên, lần đầu tham gia một bộ phim dài tập, Khả Ngân không giấu được sự hồi hộp. 
Nữ diễn viên cho biết: "Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật. Thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc. Ngân tham gia dự án này với một tâm trạng vô cùng háo hức và Ngân cũng hi vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn".
Song Luân và Khả Ngân đảm nhân vai nam và nữ chính trong phiên bản Việt
Khả Ngân tiết lộ cô chưa xem bản gốc và cho rằng đó là một điều may mắn vì sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Về phía Song Luân, anh đã phải vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác ở vòng casting để được giao vai đại úy Duy Kiên. 
Song Luân cho biết để chuẩn bị cho việc ghi hình, anh đã phải học thêm khoảng 2 ngoại ngữ. Ngoài việc học kịch bản, tập thoại, nam diễn viên còn phải tập luyện với cascadeur, tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi vào vai một chiến sĩ trẻ sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc.
"Trước đây Luân chưa tham gia bất cứ một bộ phim dài tập nào và tham gia Hậu duệ mặt trời thật sự là một thử thách rất thú vị. Luân biết trong kịch bản có nhiều tình tiết đòi hỏi diễn viên phải quay hình trong điều kiện gian khó, phải dầm mưa dãi nắng rất nhiều... Luân không ngại chuyện này vì Luân cũng đã có kinh nghiệm với phim điện ảnh nhưng lần này vì thời gian quay khá dài nên Luân sẽ cố gắng hết sức có thể để vào tốt vai diễn", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.