Khả Ngân bật mí tình bạn 5 năm với Châu Bùi ở show thực tế City Girls

07/08/2019 09:00 GMT+7

Ít khi chia sẻ với truyền thông về Châu Bùi nhưng tại City Girls, Khả Ngân bất ngờ tiết lộ tình bạn thân thiết kéo dài tận 5 năm với cô nàng cá tính đến từ Hà Nội.

Chào Khả Ngân và Châu Bùi, hai bạn là đều là những hotgirl đình đám của Sài Gòn - Hà Nội, hai bạn cảm thấy như thế nào khi lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một chương trình thực tế như City Girls?
Khả Ngân: Có thể mọi người không biết Ngân và Châu đã chơi thân với nhau trước rồi, từ khoảng 4-5 năm trước. Cả hai đều bằng tuổi nhau nên rất hợp tính, mỗi lần Ngân ra Hà Nội hay Châu vào Sài Gòn chơi, hai đứa lại hẹn gặp nhau đi ăn uống, đi chơi rất nhiều nhưng chỉ đi chơi thôi chưa bao giờ làm việc với nhau cả, nên lần này được làm việc cùng nhau hai đứa đều cảm thấy rất vui và háo hức.
Bạn mong đợi gì ở hành trình khám phá này?
Khả Ngân: Ngân rất vui vì người tham gia chương trình này cùng mình là Châu. Ngân nghĩ là cơ hội tốt để 2 đứa có thêm nhiều thời gian dành cho nhau, vun đắp tình bạn vì vốn công việc bận rộn, lại thêm ở 2 đầu Nam - Bắc nên Châu và Ngân đã không có nhiều thời gian gặp nhau.
Châu Bùi: Châu với Ngân là những người bạn thân với nhau nên việc được cùng hợp tác trong một chương trình đã khiến Châu rất vui rồi. Cũng như Ngân, Châu chỉ mong tham gia chương trình tụi mình sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm vui vẻ với nhau.
Hai bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến hành trình sắp tới rồi?
Khả Ngân: Ngân nghĩ điều cần chuẩn bị nhất là sức khoẻ thôi, vì thời tiết Hà Nội và Sài Gòn mùa hè đều rất nóng nên cả 2 phải có sức khỏe tốt mới lang thang khắp nơi với nhau được.
Ở những tập đầu tiên, Khả Ngân sẽ đóng vai trò hướng dẫn viên du lịch cho cô bạn Châu Bùi khám phá Sài Gòn, bạn tự tin về khả năng làm "hướng dẫn viên" của mình chứ? Bạn sẽ dẫn Châu Bùi khám phá những địa điểm nào ở Sài Gòn?
Khả Ngân: Về địa điểm cụ thể thì Ngân xin phép được giữ bí mật vì những gì bất ngờ mới thú vị phải không nè. Nhưng chắc chắn Ngân sẽ đưa Châu đến những nơi quen thuộc nhất để cả 2 đều cảm thấy thoải mái, bình dân nhưng cũng rất vui vẻ. Các bạn hãy theo dõi chương trình để biết bọn mình đi lang thang những đâu nhé.
Còn Châu Bùi thì sao? Những địa điểm nào ở Hà Nội mà bạn muốn giới thiệu đến Khả Ngân?
Châu Bùi: Giống như Khả Ngân nói muốn bí mật dẫn Châu đi chơi thì Châu cũng muốn bí mật dẫn Khả Ngân. Ở Hà Nội thì có rất nhiều những thứ hay nhưng thứ Châu thích nhất là không khí yên bình. Ngân cũng giống Châu, là một người thích đi loanh quanh, ngắm phố phường, cảm nhận không gian, con người xung quanh nên Châu nghĩ dù Châu dẫn đi đâu Ngân cũng sẽ thích thôi.
Xuyên suốt hành trình sẽ có không ít những thử thách từ dễ đến khó, hai bạn tự tin mình sẽ hoàn thành tốt chứ?
Châu Bùi: Châu rất thích những thử thách và thích cảm giác chinh phục nên Châu đang rất nóng lòng chào đón những thử thách từ chương trình đây, càng khó thì mới càng thú vị chứ.
Khả Ngân: Ngân cũng vậy, chấp nhận chơi thì chấp nhận chịu, đã xác định đây là khoảng thời gian để ở bên cạnh bạn bè mình thì dù khó thế nào Ngân cũng sẽ chơi tới bến.
Hai bạn đều sở hữu làn da rất đẹp, không biết cả hai có "bí kíp" gì để giữ làn da khỏe đẹp như vậy?
Châu Bùi: Trong tất cả các bài viết về skincare của Châu, bí quyết duy nhất Châu luôn nhắc với mọi người là giữ làn da mình thật sạch, sạch thì sẽ đi đôi với khỏe. Nên Châu nghĩ việc bạn chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình, đặc biệt là sữa rửa mặt thì rất rất quan trọng.
Khả Ngân: Còn với Ngân, kinh nghiệm của Ngân là không phải cứ đồ đắt tiền là tốt, chúng ta phải tìm hiểu kiến thức về các dòng sản phẩm và tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Trước đây, da Ngân rất nhiều mụn và thâm sạm, tuy nhiên Ngân đã học cách chăm sóc da kỹ lưỡng và thấy mọi thứ cải thiện rất tốt. Một bí kíp nhỏ là sữa rửa mặt Cetaphil, các bạn nếu không có nhiều thời gian chăm sóc chuyên sâu thì chỉ cần 1 chai Cetaphil mang đi khắp nơi là đủ. Hiện tại, Ngân có thể tự tin để mặt mộc cũng nhờ việc rửa mặt đúng cách đó.
Cảm ơn Châu Bùi và Khả Ngân đã chia sẻ, chúc hai bạn sẽ có một hành trình thật vui và đáng nhớ trong City Girls nhé!
"Cetaphil là một dòng chăm sóc da thuộc Galderma Laboratories, sản xuất tại Canada. Các sản phẩm của Galderma luôn đạt tiêu chuẩn về y tế và da liễu, luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
Sữa rửa mặt Cetaphil giúp loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái và tươi mát và sạch sẽ. Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.