Kha Mỹ Vân trở lại sau 3 tháng sinh con cho chồng Tây

08/12/2018 20:50 GMT+7

Chỉ mới sinh con, Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại công việc, trình diễn bộ sưu tập mới nhất của Vũ Ngọc & Son.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next top Model 2012, Kha Mỹ Vân có nhiều bước tiến sau 6 năm hoạt động trong làng mốt. Là chân dài có đời sống riêng tư không ồn ào, các thông tin về đám cưới của cô và chồng Tây cũng khá lặng lẽ. "Cô nàng mắt hí" chia sẻ đang trong khoảng thời gian hạnh phúc khi tận hưởng cuộc hôn nhân mới mẻ. Ông xã người Ý ga lăng, tâm lý và hay mang đến sự bất ngờ.
"Sau một năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của tôi diễn ra rất tốt đẹp, thậm chí lâu lâu hai vợ chồng vẫn cảm giác như ngày đầu mình mới yêu vậy. Phải thú nhận rằng lúc đầu khi vừa kết hôn tôi cũng có chút lo lắng về vấn đề văn hóa giữa người Việt Nam và phương Tây, tuy nhiên khi về chung một nhà, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Chồng tôi là một người rất hiểu chuyện và vô cùng tâm lý, anh luôn tôn trọng tất cả mọi thứ thuộc về tôi, không yêu cầu hoặc bắt buộc vợ phải thay đổi bất cứ thứ gì để cân bằng văn hóa phương Tây cả", người đẹp chia sẻ.
Kha Mỹ Vân nối gót đàn chị như Ngọc Nga, Bằng Lăng, Hà Anh... kết hôn với chồng nước ngoài Ảnh: Chanh Nguyễn
Sinh con chỉ mới 3 tháng, Kha Mỹ Vân đã trở lại nghề. Cô đảm nhận trình diễn bộ sưu tập trắng của hai nhà mốt Vũ Ngọc và Son cùng dàn chị em Vietnam’s Next Top Model Trương Thanh Trúc, Oanh Nguyễn, Thùy Trang, Kim Phương.
"Vì tôi nhớ nghề quá rồi. Thật sự thì cũng có khá nhiều lời mời đến với tôi trong thời gian vừa rồi, tuy nhiên đã phải từ chối vì chưa sắp xếp ổn thỏa được mọi việc trong gia đình. Giờ thì tôi đã quen và sắp xếp được mọi việc, tôi cũng đã có kế hoạch tập thể dục cũng như tham gia các hoạt động và chương trình dành cho phụ nữ sau khi sinh để lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó tôi cũng đang ấp ủ việc thực hiện kinh doanh cho riêng mình nữa", nữ người mẫu bộc bạch. 
Kha Mỹ Vân cùng các người mẫu tinh khôi trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đóa trà my của Vũ Ngọc & Son Ảnh: Chanh Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.