Kha Mỹ Vân góp mặt trong clip quảng bá America’s Next Top Model

21/10/2016 22:44 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của Kha Mỹ Vân trong clip quảng bá mùa 23 của America’s Next Top Model làm người hâm mộ mong đợi sự thể hiện của cô trên sàn diễn quốc tế.

(iHay) Sự xuất hiện của Kha Mỹ Vân trong clip quảng bá mùa 23 của America’s Next Top Model làm người hâm mộ mong đợi sự thể hiện của cô trên sàn diễn quốc tế.

Kha Mỹ Vân xuất hiện trong video quảng bá mùa 23 của America’s Next Top Model - Ảnh xử lý từ clip
Ngày 20.10, trang Facebook chính thức của America’s Next Top Model đã cập nhật đoạn clip quảng bá mùa mới dài 30 giây với những người mẫu nữ ấn tượng toàn cầu. Sự trở lại của chương trình hot nhất nhì thế giới cùng format và dàn giám khảo mới toanh đã làm đông đảo người hâm mộ phấn khích.
Đặc biệt tại Việt Nam, fan của sàn catwalk đã bất ngờ khi thấy Kha Mỹ Vân góp mặt chớp nhoáng trong video. Dù chỉ lộ mặt vài giây, Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 đã kịp thể hiện thần thái cùng phong cách ấn tượng trên tông màu video trắng đen đơn giản và tỏa sáng không thua gì các đồng nghiệp từ nước khác.
Chân dài sinh năm 1989 nhanh chóng chia sẻ lại trạng thái của America’s Next Top Model trên trang cá nhân cùng lời nhắn đầy ẩn ý “Coming soon. Can’t wait” (tạm dịch: “Sắp tới rồi! Không thể đợi được!”) làm người hâm mộ “bán tín bán nghi” cô sẽ đảm nhận một vai trò gì đó trong chương trình lên sóng vào ngày 12.12 tới.
Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì Kha Mỹ Vân sẽ chỉ tham gia America’s Next Top Model với vai trò người mẫu… chiến dịch quảng bá. Người đẹp mắt một mí cho biết đây là vinh dự và cũng là động lực cho cô trên con đường khẳng định bản thân tại sàn diễn thế giới.
Hiện Kha Mỹ Vân đang tích cực hoạt động tại thị trường nước ngoài. Một trong những bước tiến đáng chú ý của cô là được ký hợp đồng với công ty người mẫu ở Ý hồi năm 2015 và xuất hiện trong video quảng bá America’s Next Top Model mùa 23 vừa qua.
Với thần thái và gương mặt ấn tượng, fan nhanh chóng nhận ra cô - Ảnh: xử lý từ clip
Mẫu nữ chia sẻ video của chương trình trên Facebook - Ảnh: FBNV
Một số hình ảnh của người đẹp tài năng trên sàn diễn gần đây - Ảnh: FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.