Kha Ly trở thành quán quân 'Tình Bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
03/08/2019 10:40 GMT+7

Vượt qua các đối thủ 'nặng ký' khác, Kha Ly và Phạm Phương giành chiến thắng thuyết phục tại Tình Bolero 2019.

Tối 2.8, Gala và trao giải Tình Bolero 2019 diễn ra với sự tranh tài của 6 thí sinh Kha Ly, Hamlet Trương, Lily Chen (bản nghệ sĩ) và Thảo My, Huy Luân, Phạm Phương (bảng phòng trà). Trong đêm thi này, các thí sinh có dịp kết hợp cùng các quán quân, á quân Tình Bolero những năm trước để mang đến những tiết mục ấn tượng cho người xem.
Nếu như ở đêm thi trước, Kha Ly được chồng là diễn viên Thanh Duy tiếp sức thì trong lần thi này, cô bất ngờ kết hợp với trai đẹp Quý Bình trong ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôiTình có như không. Cùng xuất thân là diễn viên và quyết định lấn sân sang ca hát, cặp đôi hóa thân thành những cô cậu học sinh và kể về tình yêu của tuổi học trò. Sự kết hợp khéo léo giữa giọng hát và diễn xuất đã giúp Kha Ly có một đêm thi thành công, chiếm được cảm tình của khán giả và đăng quang ngôi vị cao nhất tại Tình Bolero 2019.

Kha Ly kết hợp ăn ý cùng Quý Bình trong đêm thi quan trọng

Ảnh: BTC

Diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải quán quân lần này. Đối với tôi khi đi đến tới vòng chung kết là một điều hạnh phúc rồi, nhưng tôi không ngờ mình lại đạt được ngôi vị quán quân. Tôi nghĩ rằng cả 3 nghệ sĩ ở vòng chung kết đều xứng đáng và cả 3 gương mặt đều là quán quân trong lòng khán giả rồi. Tôi cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì đã yêu thương các nghệ sĩ của Tình Bolero”.

Nói về việc không đầu tư nhiều cho tiết mục đêm nay, Kha Ly tâm sự lẽ ra cô và Quý Bình được giao cho một kịch bản có nhiều diễn xuất hơn. Tuy nhiên, do cả hai không sắp xếp được thời gian tập luyện cùng nhau. “Trong quá trình tham gia Tình Bolero, tôi đã có nhiều tiết mục kết hợp diễn xuất rồi. Nên lần này, tôi muốn tiết mục đơn giản, phù hợp với thời gian của cả hai và tập trung vào giọng hát hơn", cô nói thêm.
Ở bảng phòng trà, Phạm Phương là cô gái được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của Tình Bolero 2019. Cô mang đến không gian âm nhạc lắng đọng khi kết hợp cùng ca sĩ Đức Minh trong sáng tác Tình khúc chiều mưa. Chia sẻ về kết quả lần này, Phạm Phương tâm sự cô xúc động khi lắng nghe kết quả và mong mọi người ủng hộ mình trong tương lai.

Phạm Phương khiến người xem lắng đọng với ca khúc Tình khúc chiều mưa

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.