Kha Ly tiết lộ từng bị thầy giáo gạ tình

17/02/2020 14:44 GMT+7

Trong chương trình Phụ nữ ngày nay , diễn viên Kha Ly thẳng thắn chia sẻ về những lần nhận được lời đề nghị khiếm nhã, thậm chí, sự việc này từng diễn ra khi cô còn đi học.

Trong tập 97 của chương trình với chủ đề Cách từ chối những lời đề nghị khiếm nhã, nữ diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ thẳng thắn về việc từng bị quấy rối tình dục khi mới vào nghề cũng như quan điểm về cách xử lý khi rơi vào tình huống đó. 
Sau khi xem clip tình huống một nhân viên bị sếp quấy rối tình dục, Kha Ly chia sẻ quan điểm về cách xử lý: "Nếu nghỉ việc cũng là một thiệt thòi, mình phải tìm cách để mình xử lý ông sếp đó. Mình phải bảo vệ bản thân, trong mọi hoàn cảnh mình phải có vũ khí bảo vệ cho mình".

Hồ Việt Trung cho biết vấn đề quấy rối tình dục còn xảy ra với đàn ông

Ảnh: chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, Kha Ly cho biết cô từng bị rất nhiều người dùng lời chọc ghẹo khiếm nhã, nữ diễn viên tâm sự: "Ly cũng đã từng bị rất nhiều người chọc ghẹo một cách thẳng thừng, đại khái như là: Em ơi! Đi khách sạn không em?". Đồng thời, Kha Ly còn chia sẻ có lần cô rơi vào tình huống khó xử và bị ám ảnh khi bị một người thầy mà cô kính trọng dùng những lời nói ẩn ý quấy rối. Liên hệ với diễn viên Kha Ly về vấn đề này chị cho biết: "Về vấn đề này tôi không thể nói cụ thể được. Đơn giản là khi tôi đi học, tôi gặp phải tình huống như thế và chọn cách phớt lờ đi thôi".
Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn cho biết thêm về việc nghệ sĩ thường xuyên nhận những lời mời khiếm nhã: "Trong vấn đề làm nghề, từ xưa đến giờ có đôi lần tôi gặp vài người đề cập đến những vấn đề như vậy. Nói chung là khi mình thấy người ta không đàng hoàng, không tốt thì mình nên né thôi".
Cùng tham gia chương trình, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng bày tỏ sự đồng cảm: "Vấn đề này không chỉ gói gọn trong công sở đâu mà trong nghề nghiệp của anh em mình cũng có rất nhiều. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có nữa. Ví dụ như giữa bầu show với ca sĩ". Hồ Việt Trung chia sẻ anh có một người bạn được bầu show mời về nhà luyện thanh lúc nửa đêm và người bạn đó đã đồng ý. Nam ca sĩ cho biết người bạn này phải nghỉ làm vì thiếu sự tự tin để đối mặt. Chia sẻ quan điểm về câu chuyện của Hồ Việt Trung, Kha Ly cho rằng mỗi người cần có biện pháp cụ thể để xử lý những đối tượng có hành vi, lời nói kém văn hóa. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia của thạc sĩ tâm lí Tô Nhi A và MC Liêu Hà Trinh. Cả hai cũng bật mí nhiều câu chuyện về quấy rối tình dục đồng thời đưa ra các phương pháp xử lý cụ thể cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.