Kha Ly bị Quý Bình dọa méc chồng vì tội mê trai

Thành Long
Thành Long
27/04/2019 15:15 GMT+7

Vô tư khen Quý Bình đẹp trai, Kha Ly nhận cái kết bất ngờ khi bị nam diễn viên đe dọa sẽ méc lại ông xã của cô.

Trong tập 8 của Tình Bolero 2019, Kha Ly thể hiện bản mashup Chiếc là cuối cùngKhúc thụy du. Cô được giám khảo Đức Minh và Quý Bình đánh giá trình diễn bài hát đầy cảm xúc, chỉ góp ý về cách tiết chế hơi cũng như phát âm chuẩn từ ngữ hơn. Trước những nhận xét này, bà xã Thanh Duy cho biết cô rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu của Tình Bolero vì được mang đến những tiết mục dàn dựng tỉ mỉ cho người xem.
Đặc biệt, khi MC Ngọc Duyên đề nghị diễn viên Cổng mặt trời nhận xét về các giám khảo, cô thoải mái chia sẻ hết "nỗi niềm" của mình. Cô mạnh dạn đề nghị giám khảo Đức Minh bớt khó tính lại vì nhận xét quá chi tiết. Giám khảo Vũ Thành Vinh thì rất đanh thép, sẵn sàng “đao to búa lớn” khi đánh giá đàn em. Đặc biệt, lúc nói về Quý Bình, Kha Ly đề nghị đồng nghiệp bớt đẹp trai và tiết lộ mỗi lần hát mà nhìn thấy anh, cô thường bị phân tâm. Trước những chia sẻ này, Quý Bình lên tiếng: “Tôi phải ghi vô để về méc Thanh Duy” khiến cả trường quay bật cười.
Kha Ly được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Tình Bolero 2019 Ảnh: BTC
Tập 8 Tình Bolero 2019 còn chứng kiến sự hoán đổi vị trí ngoạn mục trên bảng xếp hạng. Theo đó, Lily Chen vượt mặt các anh chị để dẫn đầu đêm thi. Nữ người mẫu chọn ca khúc Đừng bỏ em một mình cho đêm quyết định Top 4. Trên sân khấu, cô kể chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa mình và chàng công tử Công Danh khi bị gia đình cấm cản. Vì không muốn con trai lấy vợ là ca kỹ, mẹ của Công Danh ra lệnh đốt nhà hát, đuổi cô đi và nói dối với con mình là Lily đã chết. Vì cảm thương cho sự si tình của nàng ca kỹ, gã tay sai năm xưa của mẹ Công Danh đã đưa anh đến nhà hát và cho biết toàn bộ sự thật. Công Danh gặp lại Lily nhưng lúc này cô trở thành một cô gái điên loạn và như một hồn ma trong nhà hát.
Lily Chen có những bước đột phá trong đêm thi vừa qua Ảnh: BTC
Phần thể hiện ca khúc đầy tình cảm của Lily Chen cộng với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật đã giúp nữ người mẫu nhận được lời khen từ phía các giám khảo. Giám khảo Đức Minh khen Lily Chen tuần này hát hay và tốt, chỉ vài chỗ chuyển tông bị chênh nhẹ nhưng không đáng kể. Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá sự trưởng thành của nữ thí sinh khi vượt qua định kiến “người đẹp hát” của dư luận để khẳng định mình.
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Huyền khen sự chọn lựa trang phục ma mị của Lily Chen. Giám khảo Quý Bình tin rằng với phần thể hiện ca khúc Đừng bỏ em một mình như thế này thì những ca khúc khác không phải là vấn đề với cô. Lily Chen nhận được 29,75 điểm, vươn lên dẫn đầu cùng đàn chị Kha Ly. Trong khi đó, với tổng điểm hai đêm thi thấp nhất, Huỳnh Trường Thịnh nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.