Kẹp hạt dẻ tái diễn

28/10/2012 03:10 GMT+7

Từng công diễn thành công vào cuối năm 2011, nay vở vũ kịch Kẹp hạt dẻ sẽ trở lại với khán giả vào ba đêm 11, 16, 18.11 tại Nhà hát TP.HCM.

Đặc biệt, trong chương trình biểu diễn lần này, phần âm nhạc của vở vũ kịch sẽ được trình tấu trực tiếp tại khán phòng bởi dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP. HCM. Biên đạo cho Kẹp hạt dẻ là Johanne Jakhelln Constant, đã dàn dựng vở này lần đầu tiên cho đoàn Ballet Quad Cities (Mỹ) vào năm 1998, và từ đó vở vũ kịch này đã được biểu diễn lại nhiều lần. Khi cô được Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch mời về VN biên đạo cho tác phẩm này, phần vũ đạo đã được cô khai thác dựa trên những thế mạnh, kỹ năng của các nghệ sĩ Việt Nam, kết hợp với việc làm mới trong cả dàn dựng, đã tạo cơn sốt vé trước những buổi diễn cũng như thỏa lòng người mộ điệu sau chương trình.

Lần này, 3 buổi diễn được thực hiện với sự hợp tác của Bộ Ngoại giao Na Uy, Đại sứ quán Na Uy, Tổ chức Music Information Centre Norway và nhà tài trợ Diamond Island, hy vọng khán giả sẽ đến được nhiều hơn với vở vũ kịch nổi tiếng này.   

 Kẹp hạt dẻ tái diễn

N.Vân

>> Bay bổng cùng "Kẹp Hạt Dẻ
>> Đầy chất thơ trong vở vũ kịch “Kẹp Hạt Dẻ”
>> Kẹp hạt dẻ "cháy vé
>> Vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" lần đầu ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.