Kent Phạm khóa môi Trương Mỹ Nhân trong buổi ra mắt 'Thử yêu rồi biết'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/03/2018 10:11 GMT+7

Với đề xuất bất ngờ của MC Nguyên Khang diễn lại cảnh hôn nhau trong phim, Kent Phạm và Trương Mỹ nhân đã 'khóa môi' vô cùng tình tứ trước mặt khán giả trong buổi ra mắt Thử yêu rồi biết vào tối 1.3.

Buổi ra mắt Thử yêu rồi biết đã thu hút sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt gồm nghệ sĩ hài Minh Nhí, diễn viên Khánh My, ca sĩ Đức Tuấn, Chí Thiện... Là gương mặt nổi bật ở The Face, Trương Mỹ Nhân còn được huấn luyện viên Lan Khuê và cả "team sang" gồm Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kiki Lê đến chúc mừng.
Điểm nhấn của sự kiện ra mắt chính là phần giao lưu của hai diễn viên chính là Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Kent Phạm cho biết anh không phải một diễn viên chuyên nghiệp nên khi được tin tưởng giao vai chính trong phim, anh đã cố gắng 200% sức lực của mình. Cảnh quay mà anh thích nhất chính là cảnh hôn môi Trương Mỹ Nhân.
Tiếp lời bạn diễn, Trương Mỹ Nhân hóm hỉnh chia sẻ cô và Kent đã hôn nhau trên 20 lần và không có lần nào thất bại. Chính vì vậy, MC Nguyên Khang đã “chớp thời cơ” đề nghị hai người tái hiện lại cảnh quay ngay trên sân khấu. Trước sự cổ vũ của mọi người, Trương Mỹ Nhân đã chủ động tháo giày để Kent Phạm có thể hôn mình trước đông đảo khách mời và truyền thông. Sau cảnh hôn ngọt ngào này, Kent Phạm đã cúi xuống giúp cô mang lại giày. Hành động của anh khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Với Trương Mỹ Nhân, cô cho rằng đây là nụ hôn lãng mạn nhất với Kent vì tất cả diễn ra khá bất ngờ và không có sự sắp xếp trước. 
Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân tình tứ trong ngày ra mắt phim
Khánh My xuất hiện gợi cảm
Lan Khuê cá tính, mạnh mẽ
"Team sang" cũng đến ủng hộ Trương Mỹ Nhân
MC Thanh Bạch, Chí Thiện và đạo diễn Nguyễn Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.